โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เมื่อซื้อรถมือสอง คุณจะประหยัดเงินไว้ลงทุนอย่างอื่น

มีตัวเลือกเยอะมากขึ้น

ลองคิดดู ถ้าคุณมีงบประมาณ 500,000 บาท คุณอาจจะซื้อรถมือหนึ่งได้แค่ รถ Eco-Car แต่ถ้านำเงิน 500,000 บาท ไป เลือกซื้อรถยนต์มือสอง คุณอาจจะได้รถยุโรปมาครอบครอง เช่น Mercedes-Benz หรือ BMW และมีตัวเลือกเยอะ ถ้าหากคุณไม่ซีเรียสว่าจะต้องเล่นรถป้ายแดงเป็นหลัก ก็ลองดูรถยนต์มือสองได้ เพราะภายในงบประมาณที่คุณตั้งไว้ อาจจะมีรถให้เลือกซื้อได้เยอะกว่าการซื้อมือหนึ่งก็ได้ 

ประหยัดเงินไว้ลงทุนอย่างอื่น

ถ้าคุณตัดสินใจซื้อ รถเก๋งมือสอง คุณจะมีเงินเหลือพอที่จะไปลงทุนอย่างอื่น อย่างเช่น อาจจะนำเงินไปทำธุรกิจ กับเหลือเก็บไว้เป็นงบซ่อมรถ (แต่ก็แลกกับการไม่ต้องผ่อนรถทุกเดือนนานหลายปี หรือจ่าค่างวดผ่อนรถน้อยลงกว่าเดิมมาก) ซื้ออุปกรณ์ตกแต่งรถ หรือจะนำรถไปบำรุงรักษาเพิ่มเติม ก็ได้เช่นกัน 

ลดต้นทุน

ถ้าหากคุณเป็นผู้ประกอบการเชิงพาณิชย์ ที่จำเป็นจะต้องใช้รถยนต์สำหรับการขนส่ง (หรือรถ Fleet) การซื้อรถยนต์มือสอง ก็เป็นทางเลือกที่ดี เนื่องจากบางธุรกิจ อาจจำเป็นต้องใช้รถยนต์ในการขนส่งมากเกิน 10 คันขึ้นไป จะช่วยให้คุณประหยัดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจไปได้มาก

เป็นอย่างไรบ้าง ด้วย 5 เหตุผลเหล่านี้ ทำให้คุณอยากซื้อรถยนต์มือสองเพิ่มขึ้นหรือไม่ ซึ่งถ้าหากกำลังตัดสินใจอยู่ สามารถมาลองเลือกชมรถยนต์มือสองสภาพดีที่เว็บไซต์ Carro Thailand ก่อนได้ หรือคุณกำลังที่มีแผนจะขายรถคันเก่า สามารถมาเยี่ยมชม และอยากเช็กราคาตลาดว่าอยู่ประมาณเท่าไร แต่ถ้าได้ราคาแล้ว อย่าลืม มาลงขายที่ Carro คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ และถ้ามีรถยนต์มือสองแล้ว อย่าลืมซื้อประกันรถยนต์อย่างประกันภัยชั้น 1 ชั้น 2 ประกันรถยนต์ 3+ หรือแผนประกันแบบอื่นๆ ติดรถเอาไว้ด้วยนะครับ รับรอง อุ่นใจทุกสถานการณ์แน่นอน คลิกแบนเนอร์ด้านล่างเลยครับ

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 8 ม.ค. 2564 14:52:49 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook