โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เรื่องย่อซีรี่ส์ extraordinary you

ซีรี่ย์ เรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี วัยรุ่น โรแมนติก รีเมคจากเว็บตูนต้นฉบับที่มีชื่อว่า “July Found by Chance” โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของ อึนดันโอ (รับบทโดย คิมฮเยยุน) นักเรียนชั้นมัธยมในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เธอมาจากครอบครัวมีฐานะแต่เธอป่วยเป็นโรคหัวใจ คู่หมั้นของเธอ แบคคยอง (รับบทโดย อีแจอุค) ก็กำลังเรียนโรงเรียนเดียวกันกับเธอ
ทันในนั้นเองความจำ ของเธอก็หายไปในระยะสั้น และเธอสามารถมองเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ ในเวลาอันใกล้ เธอเริ่มสับสน กับอาการของตัวเอง ต่อมาเธอได้ค้นพบว่า ตัวเธอเองรวมไปถึงเพื่อนๆ ในโรงเรียน เป็นตัวละครจากในการ์ตูน ที่มีคนแต่งขึ้นมาชื่อเรื่องว่า “Secret” และเธอได้รู้ว่าตัวละครของเธอ ไม่ใช่ตัวละครหลักของเรื่อง แต่เป็นเพียงตัวประกอบและเหลือเวลาที่จะมีชีวิตอีกไม่มากนัก เธอจึงตัดสินใจลุกขึ้นสู้กับเรื่องราวที่นักเขียนได้วางไว้ แล้วใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคนกำหนดเอง
วันหนึ่งเมื่อเธอตกบันไดในโรงเรียน เธอรู้สึกได้ถึงหลังของเพื่อนนักเรียนอีกคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มนักเรียนชาย หัวใจเธอเต้นไม่เป็นจังหวะ อึนดันโอพยายามจะตามหานักเรียนชายเจ้าของแผ่นหลังนั้น จนกระทั่งได้พบกับนักเรียนชายคนนั้นซึ่งไม่มีแม้กระทั่งชื่อเป็นของตัวเอง ทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันและเธอตั้งชื่อให้เขาว่า ฮารุ (รับบทโดย โรอุน) ออกอากาศทาง 

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 11 ม.ค. 2564 15:31:49 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook