โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ไม่ใช่ว่าสมาคมบอลทุกหย่อมหญ้าจะอยู่ภายใต้ - นี่เป็นแนวทางที่บางสมาพันธ์ปรับปรุงแก้ไขผลประกอบการทางด้านการเงิน

COVID-19 ได้พิสูจน์ตนเองว่าเป็นคู่ปรปักษ์ที่ล้างผลาญสำหรับกีฬาอาชีพทั้งโลก กิจกรรมสำคัญถูกยกเลิกหรือเลื่อนออกไปและก็ความยั่งยืนทางด้านการเงินของนักกีฬาและก็คณะทำงานหลายๆคนยังคงใจเย็น

ดังเช่นว่าในแวดวงบอลมีความหวาดกลัวว่าแม้กระทั้งสมาพันธ์การบินชั้นหนึ่งในยุโรปบางทีอาจสูญเสียเงิน 4 พันล้านยูโรในอีกสองปีด้านหน้า ในเวลาเดียวกันสมาคมในลีกระดับล่างกำลังพบเจอกับภัยรุกรามที่มีอยู่จริง

แนวโน้มยังคงไม่แน่นอนอย่างน่ากังวล ผู้ชมที่ชำระเงินจะกลับไปที่ระเบียงรวมทั้งเต็มสนามอีกรอบเมื่อใด การลงทุนที่สำคัญของ บริษัท สื่อและก็ผู้ผลักดันและสนับสนุนหน่วยงานซึ่งจำต้องพบเจอกับการสิ้นไปที่เกี่ยวโยงกับการระบาดของโรคจะลดน้อยลงแค่ไหน

สำหรับเพื่อการเริ่มชมรมต่างๆจำเป็นที่จะต้องกลุ้มใจกับการจัดการความกังวลใจด้านการเงินในระยะสั้นโดยบางทีอาจเป็นการลดการใช้จ่ายสำหรับในการย้ายผู้เล่นและก็ค่าแรงงาน แต่ว่ายังมีความสำคัญเร่งด่วนที่จะจำต้องนึกถึงผลพวงระยะยาวเพื่อความมีชีวิตรอดทางด้านเศรษฐกิจ การศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยของพวกเราบอกว่ากลอุบายหนึ่งที่สมาคมบอลควรจะใคร่ครวญเป็นผู้กระทำระจายการเสี่ยง

แนวความคิดเบื้องหน้าเบื้องหลังผู้กระทำระจายการเสี่ยงนั้นง่ายสุดๆ แทนที่จะใส่ไข่ทางด้านการเงินทั้งปวงไว้ภายในกระเช้าใบเดียวคุณจะกระจัดกระจายการเสี่ยงไปตามภาคเศรษฐกิจต่างๆ

ตอนนี้โชคชะตาของชมรมบอลโดยมากขึ้นกับผลงานการเล่นกีฬาของพวกเขาเกือบจะทั้งหมด ถ้าหากกลุ่มชนะเป็นส่วนมากเหตุการณ์ทางด้านการเงินจะดียิ่งขึ้นแล้วก็ถ้าจำนวนมากแพ้เหตุการณ์จะห่วยแตกลง เกมส่วนตัวสามารถเผาผลาญทางด้านเศรษฐกิจได้ถ้าเกิดพวกเขาซึ่งก็คือการพลาดคุณลักษณะสำหรับทัวร์นาเมนต์ที่รวยหรือตกชั้นไปสู่ดิวิชั่นที่น้อยกว่า

อย่างต่ำผู้กระทำระจายการเสี่ยงสามารถลดผลพวงที่น่าทึ่งกลุ่มนี้ได้ในบางครั้งโดยการขยายไปยังผลิตภัณฑ์ใหม่นอกจากชุดเครื่องไม้เครื่องมือเลียนแบบและก็ผลิตภัณฑ์หรือพื้นที่ทางภูมิศาสตร์

บางชมรมได้เริ่มตรวจวิธีการนี้แล้ว อาร์เซนอลในสหราชอาณาจักรและก็บาร์เซโลนาในประเทศสเปนได้ก่อตั้ง“ ฮับของใหม่” ซึ่งร่วมมือกับสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีเพื่อค้นหาประสบการณ์แฟนคลับดิจิทัลใหม่ๆโดยใช้ปัญญาประดิษฐ์และก็เรื่องจริงที่มากขึ้น

คนอื่นมีความมากมายโดยการผลิตผลงานในกีฬาต่างๆดังเช่นว่า Fenway Sports Group ผู้ครอบครอง Liverpool FC และก็กลุ่มเบสบอล Boston Red Sox ก็มีส่วนร่วมในกีฬากอล์ฟมอเตอร์สปอร์ตรวมทั้งการโยนขว้าง ข่าวโคมลอยปัจจุบันแสดงให้เห็นว่า Fenway บางทีอาจเพิ่มกิจกรรมผู้กระทำระจายการเสี่ยงให้ดีขึ้น

ยิ่งไปกว่านี้ยังมีการลงทุนอย่างมากมายในกลุ่ม eSports - ผู้เล่นวิดีโอเกมระดับมือโปรซึ่งคาดว่าจะกลายเป็นตลาด 1.5 พันล้านเหรียญสหรัฐข้างในปี 2566 ในแนวรบเริ่มแรกบางสมาคมรวมทั้ง Bolton Wanderers แล้วก็ Chelsea ได้ลงทุนในเงินทองด้านกายภาพ ได้แก่การเป็นเจ้าของโฮเต็ล

เกมระดับประเทศ
ผู้กระทำระจายความมากมายหลากหลายทางภูมิศาสตร์เป็นที่นิยมเหมือนกันโดยมีมุมมองในระดับสากลเยอะขึ้นในกีฬาหลายชนิดซึ่งได้มองเห็นเกม NFL ที่เป็นเจ้าภาพในยุโรปและก็สมาพันธ์บอลประเทศสเปนคิดแผนที่จะจัดเวที Supercup ในซาอุดิอาระเบีย ชมรมขนาดใหญ่หลายที่ได้ตั้งที่ทำการในต่างชาติด้วยโดยยูเวนเหม็นตุสตั้งในประเทศฮ่องกงรวมทั้งแชมป์ยุโรปบาเยิร์นไม่วนิกเลือกที่นิวยอร์ก แนวความคิดรากฐานเป็นการเข้าถึงฐานแฟนบอลต่างถิ่นที่กว้างขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดที่บอลยังมิได้ใช้ประโยชน์จากสมรรถนะสำหรับเพื่อการเติบโต
บริษัท หนึ่งในเครือ City Football Group ได้ดำเนินทางระดับสากลนี้ให้ดีขึ้นไปอีกด้วยการผลิตผลงานชมรมบอลระดับนานาชาติ ดังเช่น แมนเชสเตอร์สิตี้นิวยอร์กสิตี้แล้วก็เมลเบิร์นสิตี้ นอกนั้นยังให้โอกาสใหม่สำหรับในการย้ายผู้เล่นระหว่างสมาคมที่มีเจ้าของผู้เดียวกัน

รับผลสรุป
แล้วกิจกรรมผู้กระทำระจายการเสี่ยงทั้งสิ้นมีส่วนส่งเสริมผลของการดำเนินงานทางด้านการเงินของสมาคมเช่นไร? ถ้าอยากรู้พวกเราได้พินิจพิจารณาชุดข้อมูล 15 ปีของพรีเมียร์ลีกอังกฤษและก็พบว่าการย้ายไปสู่พื้นที่ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องช่วยเพิ่มรายได้แล้วก็กำไร

แบบอย่างที่สำคัญเป็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2550-2556 สมาพันธ์อยู่ในจุดสุดยอดด้านกีฬาโดยได้รับรางวัล 5 จาก 7 รายการในพรีเมียร์ลีกรวมทั้งยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 1 ยุค จากการบรรลุเป้าหมายในสนามทำให้รายได้มากขึ้นราวๆ 110 ล้านยูโรในเวลาเดียวกัน

ภายหลังอเล็กซ์เฟอร์กูสันก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการในปี 2013 ผลงานของกลุ่มก็ห่วยลงอย่างยิ่ง รายได้ยังคงมากขึ้นอย่างสม่ำเสมอและก็สูงขึ้นมากยิ่งกว่าวันนี้แทบ 70% เมื่อเทียบกับเฟอร์กูสันจากไป ความพอใจในชมรมแล้วก็สินค้าของสมาพันธ์รวมทั้งพิพิธภัณฑสถานทัวร์สนามกีฬาการสัมมนาทางธุรกิจช่องโทรทัศน์แล้วก็หน่วย eSports - มิได้ลดน้อยลงแม้ว่าจะส่งผลการแข่งขันชิงชัยที่น่าผิดหวังในสนาม

สิ่งจำเป็นเป็นจำต้องเน้นย้ำว่าการกระจัดกระจายความมากมายไปยังพื้นที่ธุรกิจใหม่จะยอดเยี่ยมเมื่อเกี่ยวพันกับธุรกิจหลักของบอล เอาง่ายๆก็คือชมรมกีฬามีลัษณะทิศทางที่จะไปถึงเป้าหมายสำหรับเพื่อการจัดการกลุ่ม eSports มากยิ่งกว่าที่พวกเขาอยู่สำหรับเพื่อการผลิตกล่าวอีกนัยหนึ่งสินค้าอุตสาหกรรมที่มีคุณลักษณะสูง ยิ่งความเกี่ยวเนื่องของการลงทุนกับธุรกิจหลักมากแค่ไหนสมาคมกีฬาก็จะใช้ประโยชน์จากแหล่งรายได้ใหม่ได้อย่างเต็มเปี่ยม

เมื่อเอ่ยถึงผู้กระทำระจายการเสี่ยงระหว่างชาติผลพวงจะไม่ค่อยแน่ชัด ถึงแม้ความเป็นสากลในระดับปานกลางจะทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นด้านการเงิน แต่ว่าผู้กระทำระจายความมากมายหลายทางภูมิศาสตร์ในระดับที่สูงมากมายบางทีอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ ตัวอย่างเช่นสมาคม AS Roma ของอิตาลีได้รายงานรายได้สุทธิติดลบในตอนหลายปีล่วงมาแล้วแม้ว่าจะลงทุนในต่างถิ่นจำนวนไม่ใช่น้อย อาจเกิดขึ้นเนื่องจากค่าครองชีพเยอะมากๆสำหรับในการติดต่อประสานงานกิจกรรมทางธุรกิจระหว่างชาติในนานัปการวัฒนธรรมรวมทั้งสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ

เหตุเพราะชุดข้อมูลของพวกเราสิ้นสุดลงก่อนที่จะมีการระบาดของ COVID-19 พวกเราควรจะทราบดีว่าการแพร่ระบาดบางทีอาจเปลี่ยนผลการกระจัดกระจายการเสี่ยง สมาพันธ์ที่ลงทุนในบริการการเดินทางบางทีอาจได้รับความเดือดร้อนในระหว่างที่การลงทุนใน eSports บางทีอาจทำเป็นดี

ถึงแม้โดยรวมแล้วหลักฐานของพวกเราชี้ให้เห็นว่าผู้กระทำระจายการเสี่ยงที่มีการคิดแผนรวมทั้งปฏิบัติงานมาอย่างยอดเยี่ยมบางทีอาจเป็นกลไกการรับรองที่มีคุณภาพรวมทั้งสามารถช่วยค้ำประกันความมีชีวิตรอดของชมรมในเศรษฐกิจตกต่ำในอนาคต โชคร้ายที่ไม่มีกฎทองคำที่จะใช้ได้กับทุกครั้งม แม้กระนั้นประธานกีฬาจะได้รับคำเสนอแนะอย่างยอดเยี่ยมในการพัฒนาวิธีการผู้กระทำระจายการเสี่ยงที่สมควรซึ่งเป็นอุบายที่จะสามารถช่วยให้สมาคมอยู่รอดได้

โพสต์โดย : John1998 John1998 เมื่อ 12 ม.ค. 2564 15:08:45 น. อ่าน 144 ตอบ 0

facebook