โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

"รูน"เร้ารุ่นน้องผีตีเหล็กตอนร้อนเอาแชมป์ลีก

เวย์น รูนี่ย์ ผจก.ทีม ดาร์บี้ กระตุ้นอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด รักษาผลงานร้อนแรงต่อเนื่องตลอดครึ่งหลังซีซั่น 2020-21 เพื่อปลอดล็อคแชมป์ลีกซึ่งรอคอยมาตั้งแต่ปี 2013 โดยครั้งนั้นเขามีส่วนร่วมด้วย

ยูไนเต็ด เพิ่งชนะ ฟูแล่ม 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์จนทวงจ่าฝูงจาก แมนฯ ซิตี้ โดยมีมากกว่าสองคะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ซึ่งด้วยผลงานอันโดดเด้งของ ‘ปีศาจแดง’ ทำให้ รูนี่ย์ มั่นใจว่าทีมจะปลดล็อคแชมป์ลีกที่รอคอยมาตั้งแต่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ล้างมือในอ่างทองคำ 

ส่วนเหตุผลประกอบความเห็นบอส ‘แกะเขาเหล็ก’ ก็เพราะ บรูโน่ แฟร์นันด์สเอดินสัน คาวานี่ และ ปอล ป็อกบา กำลังเข้าฝัก   

มันคือหนแรกในรอบ 2-3 ปีที่เราได้เห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด โผล่มาลุ้นแชมป์ลีก ซึ่งโดยส่วนตัวผมเชื่อว่าพวกเขาทำได้ รูนี่ย์ กล่าวกับ ‘สกาย สปอร์ตส์ เชื่อไหมเมื่อ 6 สัปดาห์ก่อนผมบอกกับสตาฟฟ์โค้ชที่สำนักงาน ดาร์บี้ ว่า ตะหงิดๆ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นแชมป์ลีกซีซั่นนี้จนถึงวันนี้ก็รู้สึกแบบนั้น ยิ่งมีโอกาสดูทีมเล่นก็ทำตื่นเต้นไม่ได้” 

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ เอดินสัน คาวานี่ คือผู้เล่นที่มีหัวจิตหัวใจผู้ชนะ สิ่งนั้นช่วยเยอะมาก ขณะที่ ปอล ป็อกบา ก็มีบทบาทการเล่นมากขึ้น

นักเตะที่หัวใจผู้ชนะช่วยแบ่งเบาความกดดันจาก ป็อกบา ทำให้เขาสามารถแสดงศักยภาพบนสนาม นับว่า ยูไนเต็ด อุดมแข้งคุณภาพ วางแผนก่อนแข่งโดดเด่น เกมที่พบ ลิเวอร์พูล  แอนฟิลด์ คิดว่าจะเอาชนะได้แล้วด้วยซ้ำ

ก็เหลือแค่บอลในพื้นที่สุดท้ายต้องเนี้ยบกว่านี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด นายต้องทำให้ดีขึ้นอีกสัก 2-3 เท่า!” ‘รูน’ แซวรุ่นน้อง 

ยูไนเต็ด ถูก วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายปรับราคาเป็นเต็งสองแล้วที่ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุนเป็นรองแค่ แมนฯ ซิตี้ 2/5 ส่วน ลิเวอร์พูล หล่นเต็งสาม ราคา 8/1

ติดตามเว็บข่าวสารกีฬาฟุตบอลออนไลน์  : แจ้งฝาก UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :   thsport.com

โพสต์โดย : mookub mookub เมื่อ 22 ม.ค. 2564 22:28:48 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook