โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วารานเบิ้ล!ราชันแซงเชือดอ้วยส์ก้า2-1

เรอัล มาดริด ยังเอาตัวรอดในสภาพทีมที่ค่อนข้างพิการได้ เมื่อพลิกแซงเอาชนะ อ้วยส์ก้า 2-1 จาก 2 ประตูของ ราฟาแอล วาราน ในช่วงครึ่งหลัง แต่คะแนนยังตาม แอต. มาดริด ถึง 10 แต้ม แถมยังแข่งมากกว่า 2 นัด

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

อ้วยส์ก้า 1 - เรอัล มาดริด 2

สนาม : เอล อัลโกราซ

    เริ่มเกมมา อ้วยส์ก้า ได้โอกาสติดๆ กันเลยจากลูกยิงของทั้ง ไฆเม่ เซโอเน่, ชินจิ โอกาซิกิ และ ราฟา มีร์ แต่บอลก็ไม่ตรงกรอบทั้งหมด

    ช่วงท้ายครึ่งแรก อ้วยส์ก้า มีลุ้นอีกครั้งจากลูกที่ ฆาบี กาลาน เปิดไปให้ ราฟา มีร์ โหม่งก็ยังหลุดเสาไปอีก จบ 45 นาทียังเสมอกัน 0-0

    เข้าสู่ครึ่งหลังมาได้แค่ 3 นาที เจ้าบ้านมาขึ้นนำ 1-0 เมื่อ ชินจิ โอกาซากิ เปิดบอลจากฝั่งขวาให้ ฆาบี กาลาน จับตรงนอกเขตโทษแล้วตะบันด้วยซ้ายระยะ 18 หลา ลูกพุ่งผ่านมือ ติโบต์ กูร์กตัวส์ เสียบเสาไกลสุดสวย

    อ้วยส์ก้า น่าหนีห่างเหลือเกิน ในนาทีที่ 50 จากจังหวะที่ เซโอเน่ เปิดไปให้ มีร์ ยิงด้วยขวาในเขตโทษไปชนคานอย่างจัง

    กระนั้น นาทีที่ 55 กลับเป็น เรอัล มาดริด ที่มาตามตีเสมอ 1-1 เมื่อ คาริม เบนเซม่า ปั่นฟรีคิกไปชนคาน ลูกลอยโด่งอยู่หน้าประตูก่อนที่ ราฟาแอล วาราน จะโถมมาโหม่งตุงตาข่ายไม่เหลือ

    มาถึงนาทีที่ 84 ราชันชุดขาว มาแซงนำ 2-1 จนได้ จากลูกฟรีคิกที่ โทนี่ โครส เปิดไปเสาไกลในเขตโทษด้านซ้ายถึง กาเซมิโร่ โขกไปติดเซฟ อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ เด้งมาเข้าทาง วาราน ซ้ำดาบสองระยะเผาขนไม่เหลือซาก

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมเยือนก็เล่นแบบประคองตัว และเจ้าถิ่นก็เหมือนจะฮึดไม่ขึ้น จบเกม เรอัล มาดริด บุกชนะ อ้วยส์ก้า 2-1

อัพเดทข่าวสารฟุตบอลใหม่ๆทุกวันที่  : ไฮโลออนไลน์

ขอบคุณแหล่งที่มาข่าวสาร : thsport.com

โพสต์โดย : moo888 moo888 เมื่อ 7 ก.พ. 2564 20:38:21 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook