โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฟลิคขอชม เชลซีของทูเคิ่ลเป็นสโมสรที่มีศักยภาพสูง

ฟลิคขอชม เชลซีของทูเคิ่ลเป็นสโมสรที่มีศักยภาพสูง

ฟลิคขอชม ฮันซี่ ฟลิค นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่น โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเพื่อนร่วมชาติ สามารถพา เชลซี ไปได้ดีในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ พร้อมชู สิงห์บลูส์ เป็นทีมที่มีสมรรถนะสูง

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมลูกหนังที่เวที บุนเดสลีกาเยอรมัน แสดงความเชื่อมั่น และมั่นใจว่าเชลซี ภายใต้การนำทัพ ของผู้จัดการทีมฟุตบอล โธมัส ทูเคิ่ล สามารถเข้ารอบลึกๆในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่แท้ เดี๋ยวนี้เชลซี กำลังอยู่ในตอนฟอร์ม เหมาะสมที่สุด

ฟลิคขอชม

โดยส่งผลงานชนะ 5 เสมอ 1 แล้วก็ยังไม่แพ้ผู้ใด รวมทุกรายการ ตั้งแต่แมื่อทูเคิ่ล เข้ามารับงานคุมทีมแทน แลมพาร์ด ตอนวันที่ 26 เดือนมกราคม ถึงแม้ว่าเชลซี จำเป็นจะต้องดวลกับของแข็งอย่าง แอตเลติโกมาดริด ทีมจ่าฝูงลาลีกา ในรอบ 16 ทีม เลกแรกเตะที่บูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย วันอังคารที่ 23 ก.พ.

ฟลิคมั่นใจว่าทูเคิ่ล ได้โอกาสพา สิงห์บลูส์ ไปได้ดี ในช่วงฤดูกาลนี้เชลซี มีความสามารถสูงมากมาย ทั้งยังในทาง ของประสิทธิภาพ และก็จำนวน ยอดนายใหญ่เลือดเบียร์สดวัย 55 ปี กล่าว พวกเขาเป็นทีมพลังชายหนุ่ม ที่มีความรู้ความเข้าใจสูง และก็ผมก็มั่นใจว่า พวกเขาสามารถไปได้ไกลในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

ฤดูกาลนี้โธมัส ได้ประสบการณ์มากมาย ตอนคุมเปแอสเช ซึ่งสิ่งนี้นับว่าเป็นผลดี เป็นอย่างมากสำหรับเชลซี ผมว่า เขาพร้อมแล้วสำหรับความท้าคราวนี้ ดังนี้ เมื่อฤดู 2019/20

ก่อนหน้านี้ทูเคิ่ล พา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้าถึงรอบชิงแชมป์ ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ว่าแพ้ให้กับ บาเยิร์น ของ ฟลิค 0-1 เมื่อตอนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 19 ก.พ. 2564 10:11:30 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook