โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โคลเซ่ยกเลวานดอฟสกี้เหนือกว่าอิมโมบิเล่

มิโรสลาฟ โคลเซ่ ผู้ช่วยโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมเสือใต้เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถครบเครื่องเหนือกว่า ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงของ ลาซิโอ

มิโรสลาฟ โคลเซ่ อดีตหัวหอกทีมชาติเยอรมันฐานะผู้ช่วยโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เอ่ยปากเตือนต้นสังกัดว่า ลาซิโอ มีอาวุธอันตรายหลายคนที่พร้อมเล่นงานทีมเสือใต้ก่อนทั้งสองทีมจะลงดวลกันบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันอังคารนี้ พร้อมยก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ของทีมดังแคว้นบาวาเรียมีความสามารถครบเครื่องเหนือกว่า ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีของทัพอินทรีกรุงโรมด้วย จากการให้สัมภาษณ์ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โคลเซ่ เคยค้าแข้งกับทั้ง บาเยิร์น มิวนิค (2007-2011) และ ลาซิโอ (2011-2016) ก่อนสองอดีตต้นสังกัดจะโคจรมาเผชิญหน้ากันบนเวทียุโรป ซึ่งอดีตกองหน้าวัย 42 ปีฐานะผู้ช่วยโค้ชของทีมเสือใต้กล่าวถึงทัพอินทรีกรุงโรมมีขุมกำลังที่พร้อมสร้างปัญหาให้ทีมดังแคว้นบาวาเรียด้วยเช่นกัน 

'ผมมีความสุขที่ได้เห็น ลาซิโอ ในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ผมเสียใจสำหรับนักเตะที่ต้องอยู่ในสนามโดยปราศจากแฟนบอล ผมนึกภาพไม่ออกว่าจะมีอะไรดีไปกว่าการเผชิญหน้ากันระหว่าง ลาซิโอ - บาเยิร์น ที่มีแฟนบอลเต็มความจุสนาม' โคลเซ่ กล่าวกับ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'

สนใจสมัครเล่น หวยออนไลน์ ติดต่อได้ที่ UFA888  

ขอบคุณข่าวสารกีฬาดีๆ thsport .com

โพสต์โดย : 999 999 เมื่อ 22 ก.พ. 2564 20:11:28 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook