โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฟานกัลเฟล รู้สึกดีใจที่เห็นนักเตะกลับมาฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง

ฟานกัลเฟล รู้สึกดีใจที่เห็นนักเตะกลับมาฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง

ฟานกัลเฟล หลุยส์ ฟานกัล อดีตนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สารภาพตนยังรู้สึกเศร้าไม่หาย ที่มิได้ จอห์น สโตนส์ มาเล่นให้กับ ผีแดง ด้วยเหตุว่านักฟุตบอลเลือก ที่จะเล่นให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเผยรู้สึกแฮปปี้ ที่มองเห็นนักฟุตบอล กลับมาฟอร์มยอดเยี่ยมอีกที

ฟานกัลเฟล

หลุยส์ ฟานกัล กุนซือมากมาย ประสบการณ์ชาวฮอลล์แลนด์ เปิดเผยว่า จอห์น สโตนส์ กองหลังตัวกลาง จอมแข็งทีมชาติอังกฤษ เคยไม่ยอมรับ ที่จะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เพื่อไปร่วมงานกับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ แมนซิตี้ เซ็นสัญญาสโตนส์ มาจาก ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าจ้าง 47.5 ล้านปอนด์ ราว 1,805 ล้านบาท เมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2016

โดยในช่วงเวลานั้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาจับบังเหียน เป็นฤดูกาลแรก แล้วก็กระทำการ สร้างทีมใหม่ ซึ่งเว้นเสียแต่สโตนส์ แล้ว ยังมี อิลคาย กุนโดกัน, เลรอย ซาเน่, กาเบรียล เชซุส, เคลาดิโอ บราโว่ และก็โอเล็กซานเดอร์ เชนโก้ ชีวิตการค้าแข้ง ของสโตนส์ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม มีขึ้นมีลงจนตราบ เท่าในฤดูกาลนี้ เขาสามารถ งัดฟอร์มเก่งออกมา

กลายเป็นตัวหลัก ในเกมรับของทีมไปแล้ว เมื่อก่อนหน้าที่ อดีตจอมบุกเอฟเวอร์ตัน จะได้ใส่ชุด เรือใบสีฟ้า เขาได้โอกาสที่กำลัง จะได้เล่นให้กับทัพ ผีแดง ก่อนด้วย ฟานกัล เปิดเผยว่าเวลา ที่จับบังเหียน แมนยูไนเต็ด ตนบากบั่นดึงตัวสโตนส์ มาร่วมทีมเพื่อหวัง จะให้ชดเชยการจากไปของ จอนนี่ อีแวนส์

นักฟุตบอลปัดอย่างไม่ใยดี จอห์น สโตนส์ กลับมาอยู่ในฟอร์ม ที่เยี่ยมที่สุด ของเขาอีกรอบ ผมยังจำในขณะที่ได้มองเห็น ยุคที่ยังเป็นกองหลัง ดาวรุ่ง ผมรู้สึกว่าเขายอดเยี่ยม แล้วก็ทัศนคติ และความเป็นจริงเป็นจัง ทุ่มเทดียอด นี่เป็นเหตุผล ที่ผมปรารถนา เซ็นสัญญากับเขา ขณะที่อยู่ดำเนินการกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


http://mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 25 ก.พ. 2564 11:19:31 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook