โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

มูเซียล่าขอเลือก รับใช้ชาติเยอรมนี แม้สามารถเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ

มูเซียล่าขอเลือก รับใช้ชาติเยอรมนี แม้สามารถเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ

มูเซียล่าขอเลือก จามาล มูเซียล่า กองกลางอนาคตไกล บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มเป็นเรียบร้อย เล่นให้ทีมชาติไหนระหว่าง อังกฤษ กับ เยอรมนี พร้อมเผยว่าทั้งคู่ชาตินี้ อยู่ในใจตนเสมอ

มูเซียล่าขอเลือก

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมลูกหนังที่เวที บุนเดสลีกา เยอรมัน รับรองว่า ตนได้เลือกที่จะเล่น ให้ทีมชาติเยอรมนีในอนาคต ถึงแม้ว่าสามารถเล่น ให้ทีมชาติอังกฤษ ได้เช่นเดียวกันก็ตาม จอมบุกวัย 17 ปี มีพ่อเป็นบริติช ไนจีเรียน และก็มีแม่เป็นชาวเยอรมัน

ทำให้เจ้าตัว สามารถเลือกเล่น ให้กับทั้งทีมชาติเยอรมนี, อังกฤษ รวมทั้ง ไนจีเรีย และก็ปัจจุบันเจ้าตัว ประกาศเป็นเรียบร้อย ที่จะรับใช้ทัพ อินทรีเหล็ก ผมนึกถึงหัวข้อนี้ หนักมากมาย ว่าหนทางไหนดีเยี่ยมที่สุด สำหรับอนาคตของผม แล้วก็ลู่ทางไหนทำให้ผม ได้โอกาสลงเล่นมากยิ่งกว่า

ในที่สุด ผมก็ฟังความรู้สึกของตน ซึ่งมันก็ได้บอกกับผมว่า มันเป็นการตัดสินใจ ที่ถูกสำหรับการเล่น ให้เล่นทีมชาติเยอรมนี ซึ่งเป็นดินแดนที่ผมเกิด มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลยจริงๆ ผมมีหัวดวงใจที่เป็นทั้งยัง เยอรมนี และก็ อังกฤษ ซึ่งทั้งคู่มันก็จะเต้นแบบงี้ถัดไปมูเซียล่า กล่าวกับ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นหนึ่งของอังกฤษ

มูเซียล่า ซึ่งก่อนหน้านี้เล่น ให้ทีมชาติอังกฤษ ทั้งยังยู-15, ยู-16, ยู-17 แล้วก็ ยู-21 เกิดที่เยอรมนี ย้ายไปดำรงชีวิต ที่อังกฤษตั้งแต่อายุ 7 ขวบ รวมทั้งเคยเป็นนักฟุตบอลเยาวชนของ เชลซี ก่อนย้ายมาร่วมทีม เสือใต้ เมื่อปี 2019


https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 26 ก.พ. 2564 13:06:44 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook