โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แฟนผีรอลุ้น มาดริดเตรียมขายวาราน ทุ่มงบล่าเอ็มบั๊ปเป้

แฟนผีรอลุ้น มาดริดเตรียมขายวาราน ทุ่มงบล่าเอ็มบั๊ปเป้

แฟนผีรอลุ้น แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าวสาร เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย ราฟาแอล วาราน ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายหลังที่ ชุดขาว คิดว่า วาราน อาจจะไม่ต่อสัญญากับพวกเขาแล้ว

เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ที่แวดวง ลา ลีกา ประเทศสเปน พร้อมที่จะขาย ราฟาแอล วาราน แผงหลังชาวประเทศฝรั่งเศสให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อเขตแดนของอังกฤษ

แฟนผีรอลุ้น

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกเห็นว่ามีปัญหา ในเกมรับมากพอตัว กระทั่งทำให้พวกเขากลาย เป็นข่าวกับกองหลังตัวกลาง หลายรายตลอดตอนก่อนหน้านี้ ดังเช่น วาราน, เซร์คิโอ รามอส ที่กำลังจะหมดสัญญากับ มาดริด ในตอนซัมเมอร์นี้ รวมทั้ง คาลิดู คูลิบาลี่

วารานเหลือข้อตกลงกับ มาดริด จนกระทั่งตอนซัมเมอร์ ปีถัดไป ซึ่ง กษัตริย์ชุดขาว คิดว่ามันได้โอกาส น้อยมากที่แข้งวัย 27 ปีจะยอมต่อสัญญากับทีม จนกระทั่งเลือก ที่จะรีบขายเขาตั้งแต่หลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยเหตุว่าขั้นต่ำก็ดีแล้วกว่า การเสียไปแบบฟรีๆเพียงพอถึงกลางปีหน้า

การปล่อยวาราน จะทำให้ มาดริด มีงบประมาณสำหรับเพื่อการล่าตัว คีลิจนกระทั่ง เอ็มบั๊ปกระเป๋า แผงหน้าคนเก่งของปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพิ่มมากขึ้นด้วย ภายหลังที่พวกเขา กลายเป็นข่าวสารกับศูนย์หน้าชาวประเทศฝรั่งเศส อย่างมากตลอดตอนที่ผ่านมา โดยเป็นที่มั่นใจว่าวาราน คิดว่าเขายังมิได้รับค่าจ้างที่สมน้ำสมเนื้อเมื่อเทียบกับหน้าแข้งคนอื่นด้านในทีม

รวมทั้งถึงแม้ว่ามาดริด จะเคยเสนอตำแหน่งกัปตันทีมให้กับเขา เพื่อแลกเปลี่ยนกับการให้เจ้าตัวต่อสัญญา แต่ว่าตัวรุกเลือดน้ำหอม ก็มิได้พอใจกับประเด็นนั้นมากเท่าไรนัก


https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 5 มี.ค. 2564 11:07:44 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook