โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

รังนิครอนะ โค้ชชาวเยอรมันทุกคนต่างก็สนใจงานท้าทายนี้

รังนิครอนะ โค้ชชาวเยอรมันทุกคนต่างก็สนใจงานท้าทายนี้

รังนิครอนะ ราล์ฟ รังนิค ออกมาเผย มีความต้องการ ที่จะเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ ของทีมชาติเยอรมนี โดยกล่าวว่าโค้ชชาวเยอรมันทุกคน ต่างก็พึงพอใจงานนี้กันอยู่แล้ว

ราล์ฟ รังนิค โค้ชไม่มีงานทำชาวเยอรมัน กล่าวมาว่าตนพอใจ ที่จะไปเป็นโค้ชคนใหม่ ของทีมชาติเยอรมนีแทนที่ โยอาคิม เลิฟ ที่ที่ผ่านมาประกาศ แล้วว่าจะลงจากตำแหน่งข้างหลังจบศึก ยูโร 2020 ในตอนซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าในระดับโลก รังนิค จะมิได้มีชื่อเสียงมากเท่าไรนัก ในแวดวงบอลของเมืองเบียร์สด แล้วเขาโด่งดังระดับหนึ่ง

รังนิครอนะ

แถมว่ากันว่าวิธีทำทีมของเขา มันมีผลกระทบ ต่อผู้จัดการทีมฟุตบอล ชาวเยอรมันดังๆ ในสมัยปัจจุบันอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ โธมัส ทูเคิ่ล ด้วย ดังนี้ ครั้งปัจจุบันที่ รังนิค เป็นโค้ชเป็นการควบคุม แอเบ ไลป์ซิกข์ ระหว่างปี 2018-19 ช่วงเวลาเดียวกัน เขาก็เคยเป็น หัวหน้าฝ่ายกีฬาแล้ว ก็ปรับปรุงความสามารถของ เร้ดบูลล์ ด้วย

ก่อนจะกล่าวลาตำแหน่ง ดังที่กล่าว เมื่อปีก่อน ซึ่งไม่นานมานี้ก็มีข่าวโคมลอยว่า เชลซี เคยคิดที่จะดึงเขา ไปเป็นโค้ชของทีมเช่นเดียวกัน ข้างหลังโดน สกาย เยอรมนี สื่อมีชื่อเสียง ของเมืองเบียร์สด ถามคำถามว่าเขาพึงพอใจ ที่จะคุมทีมชาติเยอรมนีหรือเปล่านั้น รังนิค ก็ตอบว่า ถ้าเกิดจนกระทั่ง ในเวลานั้น ผมยังไม่มีงานทำอยู่แล้วล่ะก็ มันก็แน่ๆ ว่าผมพอใจที่จะรับงานนั้น

ในเยอรมนีน่ะนี่นับว่า เป็นงานที่คนเป็นโค้ช ทุกคนต่างก็พึงพอใจ กันทั้งหมด ผมจะอยู่เฉยๆ รวมทั้งรอคอยถ้าว่า จะมีการติดต่อ มาจากพวกเขา สมาพันธ์บอลเยอรมนี แล้วกัน โดยรวมแล้วผมพอนึกภาพ เกี่ยวกับหลายแบบออก มันคือเรื่อง ของจังหวะเวลา

ขณะนี้ผมตกงานอยู่ มิสเตอร์ เคลเลอร์ เป็น ฟริตซ์ เคลเลอร์ ประธานสมาพันธ์บอลเยอรมนี คงจะต้องการใช้เวลา ใคร่ครวญให้สุดกำลัง ช่วงนี้พวกเราอาจจะทำเป็นเพียง แต่รอดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ในอีกไม่กี่อาทิตย์ ถัดจากนี้ไป

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 12 มี.ค. 2564 10:37:44 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook