โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ลาปอร์ต้าเล็ง เตรียมเซ็นฟรีอเกวโร่ เพื่อรั้งเมสซี่อยู่กับทีมต่อ

ลาปอร์ต้าเล็ง เตรียมเซ็นฟรีอเกวโร่ เพื่อรั้งเมสซี่อยู่กับทีมต่อ

ลาปอร์ต้าเล็ง  บาร์เซโลน่า ขับเคลื่อนสร้างทีมต้อนรับ โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอสคนใหม่ ด้วยการบรรลุกติกากับ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ได้แล้ว โดยนักฟุตบอล จะย้ายมาแบบฟรีเอเจนต์ และก็จัดแจงเซ็นสัญญาอยู่กับทีม 2 ปี

ลาปอร์ต้าเล็ง

โจน ลาปอร์ต้า ประธานคนใหม่ทีมบาร์เซโลน่า ติดเครื่องกู้ความโหฬารของทัพ เจ้าบุญทุ่ม โดยทันที โดยปัจจุบันได้บรรลุกติกากับ เซร์คิโอ อเกวโร่ แนวรุกมากมายประสบการณ์ เป็นเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการเซ็นสัญญา อย่างเป็นทางการแค่นั้น จากการเปิดเผยของ อาส สื่อดังในประเทศสเปน กุน จะหมดสัญญากับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้

ทำให้เขาได้รับความพึงพอใจ จากทีมชั้นแนวหน้ามาก โดยยิ่งไปกว่านั้น บาร์ซ่า ที่มีข่าวสารอยากดึงตัว นักฟุตบอลไปเสริมทัพ ด้วยเหตุว่าถ้าเกิดได้ อเกวโร่ มาร่วมทีม คงจะช่วยหว่านล้อม ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ลูกหนังประจำทีม เลือกอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ถัดไป

อาส แถลงการณ์ว่า อเกวโร่ ได้บรรลุกติกากับ บาร์เซโลน่า ได้แล้ว แล้วก็จัดแจงที่จะย้าย มาเล่นแบบไร้คุณค่าตัว กับสลัดหมึกเซ็นสัญญากับยอดทีม ที่ดินแดนกาตาลันตรงเวลา 2 ปี จนกระทั่งมิถานายน 2023

บาร์ซ่า ยังมีแผนในการ ที่จะเซ็นสัญญากับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ชาวฮอลล์แลนด์จาก ลิเวอร์พูล หงส์แดง แบบฟรีเอเจนต์ในตอนซัมเมอร์นี้ ภายหลังที่นักฟุตบอล จะหมดสัญญากับสังกัด หลังจบฤดูกาล 2021/2022


https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 16 มี.ค. 2564 10:25:39 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook