โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เอ็มบั๊ปเป้เซ็ง นี่อาจจะเป็นปัจจัยที่ทำให้เลือกย้ายไปทีมอื่น

เอ็มบั๊ปเป้เซ็ง นี่อาจจะเป็นปัจจัยที่ทำให้เลือกย้ายไปทีมอื่น

เอ็มบั๊ปเป้เซ็ง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ สตาร์ดัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาเผยอย่างหัวเสีย รู้สึกเบื่อเหมือนกัน ที่โดนสื่อ ในฝรั่งเศส ติฉินนินทา ในช่วงหลัง พร้อมบอกว่า นี่อาจจะเป็นสิ่ง ที่ทำให้ย้ายออกไปเหมือนกัน แต่เสริมว่า รู้ตัวดีตั้งแต่เริ่มมาอยู่กับทีม

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่า รู้สึกเบื่อหน่าย กับการที่สื่อฝรั่งเศส ชอบเล็งด่าตน และยอมรับว่า มันอาจจะเป็นสิ่ง ที่ทำให้ตน อยากย้ายออกจากทีม ก็ได้

เอ็มบั๊ปเป้เซ็ง

เอ็มบั๊ปเป้ ถูกยกย่องว่า ให้เป็นตัวเต็ง ของวงการฟุตบอลฝรั่งเศส ทั้งในตอนนี้ และในอนาคตข้างหน้า หลังจากที่เจ้าตัว สามารถทำผลงาน ได้โดดเด่น ในช่วงหลายฤดูกาลก่อน แต่พักหลังเจ้าตัว เริ่มโดนสื่อด่า ในระดับหนึ่งเหมือนกัน

กองหน้าวัย 22 ปี เผยว่า แน่นอนว่ามันเป็นเรื่อง ที่น่าเบื่อมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อคุณเล่นให้กับทีม ในประเทศของตัวเองแล้ว และเมื่อคุณเล่นเต็มที่ ให้กับทีมชาติของตัวเอง พอถึงช่วงหนึ่งแล้ว มันก็จะน่าเบื่อมากๆ

สำหรับคนที่เล่น อยู่ในต่างประเทศ และคนที่เพิ่งกลับมาที่ ฝรั่งเศส เพื่อที่จะเล่นให้ทีมชาติ มันถือว่าต่างออกไปด้วย ผมอยู่ที่นี่มาตลอด ดังนั้นผมก็เลย ถูกพูดถึงบ่อยกว่าคนอื่น แต่ผมก็รู้ดีแล้วละว่า ตั้งแต่ตอนที่เข้ามาอยู่กับ เปแอสเช แล้วว่าอาจจะเจอ เรื่องแบบนี้ตลอดเวลา

เรื่องอนาคตนั้น เราก็ต้องมาดูกันว่า จะเป็นยังไงต่อไป แน่นอนว่ามัน การโดนด่าบ่อยๆ อาจจะมีส่วน กับการตัดสินใจ ย้ายทีมของผมด้วยเหมือนกัน มันยังมีเรื่องอื่นๆ ที่จะเกี่ยวข้องด้วย สิ่งที่สำคัญที่สุด คือการรู้สึกดี กับสโมสรที่คุณอยู่ด้วย และสนุกกับตัวเอง ในทุกวัน


https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 3 เม.ย. 2564 09:55:54 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook