โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

นายพรานเผย แฟนผีให้กำลังใจสุดซึ้ง ขออยู่ช่วยทีมอีกปี

นายพรานเผย แฟนผีให้กำลังใจสุดซึ้ง ขออยู่ช่วยทีมอีกปี

ดูบอลออนไลน์, ลิงค์ดูบอลออนไลน์, ดูบอลสด, โปรแกรมบอล, บอลวันนี้,

เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาพยายามพัฒนาฝีเท้าของตัวเองอยู่ตลอดเวลา พร้อมขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

แข้งวัย 34 ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คาวานี่ ดูบอลสดไม่ดีเลย์ ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงแรกที่ย้ายซบ "ปีศาจแดง" หลังไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่แล้ว เมื่อลีกเอิงถูกประกาศยกเลิก อย่างไรก็ดี เขากลับมาเรียกความฟิตและทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยทำไปแล้ว 16 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ จาก 38 นัดในทุกรายการ แถมยังเป็นตัวอย่างให้นักเตะรุ่นน้องได้พัฒนาฝีเท้าตามด้วย

ดูบอลออนไลน์, ลิงค์ดูบอลออนไลน์, ดูบอลสด, โปรแกรมบอล, บอลวันนี้,

คาวานี่ ชี้ว่าพยายามพัฒนาฝีเท้าของตัวเองอยู่ตลอดเวลา เพื่อเล่นในระดับสูงให้ได้นานที่สุด"ผมคิดว่าตัวเองอยู่ในฟอร์มที่ค่อนข้างดี ผมกำลังฟิตและรู้สึกดีกับตัวเองสุดๆ ผมมองว่ามันมีที่คุณพัฒนาตัวเองได้เสมอ, ผมจะพูดยังไงดี, มันมีด้านที่คุณสามารถพัฒนาหรือขัดเกลาให้ดีขี้นอยู่เสมอ เพื่อให้คุณยังคงเล่นในระดับสูงต่อไปได้"

"ด้วยความสัจจริง, ก่อนมาอยู่กับแมนยูไนเต็ด, ผมไม่ได้มีอาการบาดเจ็บใดๆเลย ผมจบเกมด้วยความฟิตที่ยอดเยี่ยมและรู้สึกว่าแข็งแรงดี ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดสุดท้ายที่ผมลงเล่นให้ PSG, เจอกับ (โบรุสเซีย) ดอร์ทมุนด์ ผมมีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อนิดหน่อยตอนมาถึงที่นี่ ผมคิดว่ามันน่าจะเกิดจากความไม่เคยชินกับการกลับมาซ้อมหนักอีกครั้ง หลังพักไปนาน"

"แต่แน่นอนว่าตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นแล้ว เปี่ยมด้วยความปรารถนาที่จะทำผลงานให้ดี, ดูบอลออนไลน์ ตั้งใจซ้อมอย่างหนัก และแน่นอนว่าผมตั้งเป้าพัฒนาตัวเองและทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม หากสามารถทำได้" นอกจากนี้ คาวานี่ ยังส่งคำขอบคุณถึงแฟนบอลที่ส่งกำลังใจให้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก พร้อมตั้งเป้าทำผลงานเป็นการตอบแทน

mm88today

สมัครสมาชิกวันนี้ได้ที่เว็บไซต์ หรือ แอดไลน์มาที่
เพิ่มเพื่อนแอดไลน์ : @88today

โพสต์โดย : MM88Today MM88Today เมื่อ 20 พ.ค. 2564 16:18:28 น. อ่าน 138 ตอบ 1

RE : นายพรานเผย แฟนผีให้กำลังใจสุดซึ้ง ขออยู่ช่วยทีมอีกปี

อ่านข่าวสารกีฬาฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ https://promoufabet.com/%e0%b9%84%e0%b8%ae%e0%b9%82%e0%b8%a5%e0%b8%ad%e0%b8%ad%e0%b8%99%e0%b9%84%e0%b8%a5%e0%b8%99%e0%b9%8c/

ตอบโดย : mookub mookub เมื่อ 21 พ.ค. 2564 22:25:46 น. ตอบคำถาม

1
facebook