โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เซียนโหดจริง

ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด พบ ลองฟอร์ด ทาวน์

ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ดได้ชนะมา3เกมต่อเนื่อง เกมนี้มีโอกาสชนะต่อเนื่อง แต่ก็ยังแซงขึ้นไปอยู่ที่3ไม่ได้ เพราะแต้มตามอันดับ3อย่าง เซนต์แพตทริค อยู่5แต้มด้วยกัน ฝั่งทีมเยือนอย่าง ลองฟอร์ด ทาวน์ อยู่อันดับเพลย์ออฟ หนีตกชั้น ฟอร์มที่ผ่านมา 3เกมหลัง มีเสมอเกมเดียว อีก2เกมแพ้อย่างเดียว และยิงประตูไม่ได้เลยใน2เกมที่แพ้ แบบนี้น่าจะลำบาก เจ้าบ้านยังไม่แพ้ใครใน5เกม ฝั่งทีมเยือนยังไม่ชนะใครใน5เกม เทียบผลงานสวนทางกันแบบนี้ เจ้าบ้านน่าจะเบียดเอา ชนะได้ไม่ยาก


แชมร็อค โรเวอร์ส พบ สลิโก โรเวอร์ส
ผลงานของ แชมร็อค โรเวอร์ ยังไม่นิ่ง 3เกม มีชนะเสมอและแพ้ มารวมกัน แต่อันดับตารางคะแนนยังรั้งจ่าฝูง ที่แต้มห่างอันดับ2อย่างสลิโก้ โรเวอร์ อยู่2แต้ม เกมนี้เป็นการตัดแต้มกันโดยตรง ใครชนะได้เป็นจ่าฝูง และผลงานทีมเยือนดูจะแน่นอนกว่า 3เกมหลังชนะอย่างเดียว และยังไม่แพ้ใครใน5เกม ที่ผ่านมา เทียบเหย้าเยือนแล้ว ถือว่าสูสีมากๆ เกมนี้เจ้าบ้านเป็นต่อเพราะได้เปรียบบรรยากาศ แต่ผลงานไม่ได้ต่างกัน ต้องมองที่สถิติเจอกัน แชมร็อค โรเวอร์ เล่นในบ้านอยู่5เกม ชนะ4 และเสมอเกมเดียว แต่เกมนี้คงเบียดยาก ผลงานเจ้าบ้านยังมีหลุดอยู่ และทีมเยือนเล่นนอกบ้านได้ดี เกมนี้มีโอกาสออกเสมอกันไป

โบฮีเมี่ยนส์ พบ ดันดาล์ค
โบฮีเมี่ยนส์ ยังทำผลงานได้ไม่ค่อยดี จากที่ชนะมา2เกม ทั้งเหย้าและเยือน แต่ว่าล่าสุด บุกไปแพ้เซนต์ แพตทริคมา2-1 แต่ก็ถือว่าแนวรุกยังคาดหวังได้ ใน5เกมที่ผ่านมา ยิงได้ต่อเนื่อง ฝั่งทีมเยือนอย่าง ดันดาล์ค อันดับตารางคะแนนอยู่ติดกัน ใน5เกมแพ้แค่เกมเดียว ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะจ่าฝูงอย่าง แชมร็อคได้อีกด้วย ทำให้เกมนี้เรทอยู่ที่เสมอ มองแล้ว นอกบ้านทีมเยือนแพ้ยากอยู่ และเกมเหย้าเจ้าบ้านก็ไม่ค่อยดี เกมนี้ตามลุ้นดันดาล์ค มีโอกาสบุกไปเก็บ3แต้มออกมาได้

โพสต์โดย : loveeethscore loveeethscore เมื่อ 24 พ.ค. 2564 15:30:45 น. อ่าน 142 ตอบ 0

facebook