โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สเปอร์สมาแรง เตรียมเจราจาเรื่องการเซ็นสัญญากับโทมิยาสุ

สเปอร์สมาแรง เตรียมเจราจาเรื่องการเซ็นสัญญากับโทมิยาสุ

จานลูก้า ดิ มาร์สิโอ ผู้สื่อข่าวมีชื่อจากแดนมักกะโรนีแถลงการณ์ว่า ทีม อาร์เซนอล พร้อมที่จะสู้กับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ คู่อริสำคัญใน พรีเมียร์ลีก อย่างมากเพื่อเซ็นสัญญากับ ทาเคฮิโระ โทมิยาซุ แนวรับจากแดนอาทิตย์อุทัยของ โบโลญญา มาร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์นี้

รายงานจากอิตาลีกล่าวว่า สเปอร์ส ได้มีการพูดจาข้อแม้ส่วนตัวกับนักฟุตบอลทีมชาติประเทศญี่ปุ่นได้เป็นที่เป็นระเบียบแล้ว ในตอนที่ เดอะกันเนอร์ส ก็ได้ติดต่อไปยังสังกัดของนักฟุตบอลอย่างเดียวกัน จากรายงานของ ดิแอตเลติก กล่าวถึงว่า สเปอร์ส แสดงความเชื่อมั่นและมั่นใจ ว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัว โทมิยาซุ มาร่วมทีมได้ก่อน อาร์เซนอล

สเปอร์สมาแรง

เพราะได้ ฟาบิโอ ปาราติชิ ผู้อวยคนใหม่ของทีมที่เคยดำเนินงานให้กับ ยูเวนตุๆส เป็นผู้สนทนากับ โบโลญญา โดยตรง แผงหลังเลือดซามูไรมีค่าตัวอยู่ที่โดยประมาณ 21.4 ล้านปอนด์ สามารถเล่นได้ทั้งยังในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คแบ็คขวา และก็มิดฟิลด์ตัวรับ โดยลงในสนามให้กับสังกัดเมื่อซีซันก่อนหน้าที่ผ่านมา 33 นัดยิงได้ ประตูจากทุกรายการ

ในเวลาเดียวกัน อาร์เซนอล ก็กำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่ในตอนซัมเมอร์ โดยพวกเขากลายเป็นข่าวสารกับ เบน ไวท์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษของ ไบรท์ตัน ก่อนที่จะหันมาสนใจตัวรุกทีมชาติประเทศญี่ปุ่นของ โบโลญญา ดังที่เป็นข่าว

สเปอร์สเพิ่งแต่ง นูโน่ เอสปิริโต้ โค้ชโปรตุๆกีส เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ เหมือนกันกับ ฟาบิโอ ปาราติซี่ ผู้นวยการกีฬามือดี ที่ดึงตัวมาจาก ยูเวนตุๆส โดย ปาราติซี่ คิดว่าโทมิยาสุ ที่ลงเล่นให้กับ โบโลญญ่า นั้นมีความเหมาะสมอย่างมากที่จะโยกมาเล่นตารางบอลให้กับสเปอร์ส

แต่ทว่าปัจจุบันดูราวกับว่า แมนยู กับ อาร์เซนอล ก็กำลังพึงพอใจแข้งรายดังที่กล่าว เช่นเดียวกัน และก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอแข่งขันกับสเปอร์ส โดยทางโบโลญญ่า ปรารถนาค่าจ้างในระดับ 20-25 ล้านยูโรร่วมกัน

ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ย้ายจาก อวิสป้า ฟุกุโอกะ ไปอยู่กับ แซงต์-ทรุยด็อง ในเบลเยียมเมื่อปี 2018 ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ โบโลญญ่า ในปี 2019 ด้วยค่าตอบแทน ล้านยูโร แล้วก็แปลงเป็นตัวหลักของทีมโดยทันที ดอนนา

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 14 ก.ค. 2564 11:34:29 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook