โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โกเมซซื่นใจ สนิทกับฟานไดค์ ช่วงที่ทั้งคู่พักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ

โกเมซซื่นใจ สนิทกับฟานไดค์ ช่วงที่ทั้งคู่พักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ยังคงระแวดระวังเกี่ยวกับการฟื้นฟูสภาพของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และก็แนวรับที่เจ็บอีก คน ซึ่งกลับมาฝึกฝนในวันอังคาร หลังจะต้องพักรักษาตัวมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ฟาน ไดค์โฌแอล มาติป แล้วก็ โจ โกเมซ เป็น ผู้ที่พลาดลงไปในสนามสูงที่สุดในปี 2021 เพราะการบาดเจ็บ โดยเฉพาะตัวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ที่มิได้เล่นมาตั้งแต่ ต.ค. หลังเจ็บหนักที่เอ็นขัดหน้าเข่า

เวลาเดียวกัน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตัวบุกปีกขวา ก็เจ็บกระทั่งหลุดทีมชาติอังกฤษชุดรองแชมป์ยูโร 2020 ด้วยปัญหาที่ต้นขา ไม่ พวกเขายังไม่ อยู่ในระดับเดียวกับผู้อื่น แต่ว่ามันไม่เหมือนกัน คล็อปป์ กล่าว เริ่มด้วยทั้งยังสี่ผู้ชมดีเลย ผมจะต้องพูดว่าดูดีจริงๆ

ในเวลานี้พวกเรากำลังคุยกับทีมหมอ ทีมฟิตเนส ทีมกายภาพเกี่ยวกับสิ่งที่ถูกสำหรับพวกเขาในวันนี้ว่า พวกเขาบางทีอาจจำต้องทำมากยิ่งกว่าคนอื่นในกรุ๊ปหรือไม่จำเป็นจะต้องหรือไม่ น้อยไปหรือไม่ โดยเหตุนี้ โดยเฉพาะกับ เวิร์จ ฟาน ไดค์ และก็ โจ โกเมซ จะไม่มีดับเบิ้ลเซสชั่นในตอน 2-3 วันแรกกับทีม พวกเขามีเซสชั่นลำดับที่สองของวัน

โกเมซซื่นใจ

แต่ว่าเป็นกับ อันเดรียส ชลุมแบร์เกอร์ นักกายภาพ ดูแลร่างกายที่เกี่ยวโยงกับเรื่องทีมนี้ โน่นสำหรับสองคนนี้ พวกเขาดูดีจริงๆผมไม่รู้จักว่าพวกเราจะไปยังลำดับต่อไปได้เมื่อใด มันจะเกิดขึ้นในอีกสี่อาทิตย์ด้านหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย พวกเราจะก้าวไปด้านหน้าอย่างมากใหญ่ โฌแอล มาติป ดูดี แน่ๆ เขาใกล้เคียงกับการฝึกหัดตามธรรมดาเยอะที่สุด

แล้วต่อจากนั้นพวกเราจะได้มองเห็นกันเมื่อพวกเราให้เขาลงเล่น เทรนท์ ได้รับบาดเจ็บซีเรียสพอควร แต่ว่าช่วงนี้ไม่ใช่การบาดเจ็บสำคัญที่ผมกำลังจะพูดถึง เขาใกล้แล้ว แต่ว่าตอนนี้บางครั้งก็อาจจะอีก หรือ ภายภาคหน้าที่เขาจะมีโปรแกรมพิเศษ ในอีก หรือ หรือ วัน เขาคงจะอยู่สำหรับการฝึกกับทีมตามเดิม

คล็อปป์ เปิดเผยว่า การบาดเจ็บของ เทรนท์ เคยเป็นอาการที่รุนแรง แต่ว่าช่วงนี้มิได้อยู่ในระดับนั้นแล้ว เขาใกล้ที่จะกลับมาได้แล้ว แต่ว่าในช่วงเวลานี้เขาบางครั้งอาจจะจำเป็นต้องฝึกฝนแบบโปรแกรมพิเศษอีกสัก หรือ วัน บางโอกาสเขาบางทีก็อาจจะฝึกฝนร่วมกับทีม บางทีก็อาจจะจำเป็นต้องแยกไปฝึกหัดผู้เดียว

ยังไงก็แล้วแต่ ในอีก หรือ วันถัดจากนี้เขาคงจะกลับมาฝึกกับทีมตามแบบธรรมดาได้ อีกทั้ง ผู้ชมดีเลย พวกเขาดูดีมากมายๆปัจจุบันนี้พวกเราปรึกษากับทีมหมอคณะทำงานด้านภาวะความฟิต รวมทั้งทีมกายภาพบำบัด อยู่เสมอเวลาถึงเรื่องที่ว่า ในทุกๆวันนั้นมาตรการแบบไหน ที่นับว่าเหมาะสมกับพวกเขาเรื่องที่ว่าพวกเขาจำต้องทำ บางสิ่งบางอย่างมากยิ่งกว่าคนอื่น ในทีมสักหน่อยรึเปล่า หรือจำเป็นต้องทำบางสิ่งน้อยกว่าคนอื่นๆไหม

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 19 ก.ค. 2564 11:35:37 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook