โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ผีแดงเล็งอีกหนึ่ง แสดงความสนใจอยากได้ตัว อองตวน กรีซมันน์

ผีแดงเล็งอีกหนึ่ง แสดงความสนใจอยากได้ตัว อองตวน กรีซมันน์

ผีแดงเล็งอีกหนึ่ง สื่อดังในแดนโคกระทิงดุ ตีข่าวสาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจที่จะฉุดกระชากตัว อองตวน กรีซมันน์ ไปเสริมแนวรุก โดยงานนี้มีความน่าจะเป็นไปได้เพราะว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะปล่อยตัว เพราะว่าพวกเขามีภาระหน้าที่หนีสิ้นรรัง รวมทั้งอยากทุ่นค่าใช้จ่ายเป็นการด่วน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความพึงพอใจอยากได้ตัว อองตวน กรีซมันน์ แผงหน้าชาวประเทศฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า หากทั้งยัง ทีมสามารถสนทนาเรื่องค่าตอบแทนกันได้พอดี

ผีแดงเล็งอีกหนึ่ง

สปอร์ต สื่อดังในประเทศสเปน กล่าวมาว่า บาร์ซ่า กำลังประสบปัญหายากลำเค็ญทางด้านการเงินภายหลังที่พวกเขา ประกาศอย่างแจ่มแจ้งว่าจะต่อสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งมีกล่าวว่าเขายอมลดค่าตอบแทนถึง 50 เปอร์เซนต์เพื่ออยู่ในถิ่นคัมป์ นู ถัดไป ฉะนั้นทำให้บาร์เซโลน่า จะต้องปล่อยนักฟุตบอล ที่มีรายได้สูงออกมาจากทีม

โดยหนึ่งในซึ่งก็คือกรีซมันน์ ซึ่งพื้นฐานมีกล่าวว่าพร้อมที่จะโบกไม้โบกมือลาทัพ เจ้าบุญทุ่ม เพื่อกลับไปเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด สังกัดเก่า สำหรับขณะนี้ บาร์ซ่า ได้รับผลพวงอย่างหนักจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยพวกเขามีหนี้ราว พันล้านปอนด์ ราว 44,000 ล้านบาท

แล้วก็หากว่าพวกเขาสามารถปล่อยกรีซมันน์ ออกไปได้คงจะทำให้สถานะ ด้านการเงินของทีมแคล่วคล่องว่องไวเยอะขึ้น ส่วนในกรณีที่ เมสซี่ ยอมลดค่าจ้างแต่ว่า ก็มิได้มีความหมายว่าบาร์เซโลน่า จะสามารถเซ็นสัญญา กับนักฟุตบอลใหม่มากขึ้นเพราะพวกเขามีงบประมาณจำกัด โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาก็พึ่งจะจับตัวได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ แล้วก็ เอริค การ์เซีย มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วก็ เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวฮอลล์แลนด์จาก โอลิมปิก ลียง

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 23 ก.ค. 2564 11:50:25 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook