โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ลูกากูโชว์แกร่ง สำหรับผลงานในแมตช์นี้

ลูกากูโชว์แกร่ง สำหรับผลงานในแมตช์นี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เล่นได้อย่างสะดุดตามากๆ และก็ความมีชัยในแมตช์นี้ส่งให้พวกเขาเก็บชัย 2 แมตช์รวดเก็บ 6 แต้มเต็ม

ลูกากูโชว์แกร่ง สำหรับผลงานในแมตช์นี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เล่นได้อย่างสะดุดตามากๆและก็ความมีชัยในแมตช์นี้ส่งให้พวกเขาเก็บชัย 2 แมตช์รวดเก็บ 6 แต้มเต็ม รั้งตำแหน่งผู้นำฝูงร่วมกับ “ลิเวอร์พูล” ซึ่งเป็นคู่ปรปักษ์เกมถัดไปในอาทิตย์ที่จะถึงนี้

ตอนที่ “เดอะ กันเนอร์ส” ในตอนนี้คงอยากจุดกลายเป็นการด่วน เนื่องจากว่าแมตช์ถัดไปพวกเขาจำเป็นต้องออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นับได้ว่าเป็นเกมที่บางทีก็อาจจะชี้โชคชะตาผู้จัดการทีมฟุตบอลมิเกล อาร์เตต้า เลยก็ว่าได้ !!??!!

อาร์เซน่อลนับวันยิ่งย่ำแย่ เดี๋ยวนี้คนไหนกันเป็นสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” อาจจะไม่เคยมองเห็นเหตุการณ์ของทีมที่ค่อนข้างจะทรุดโทรมอย่างยิ่ง เนื่องจากว่าพวกเขาประเดิมฤดูกาล 2021/2022 ได้น่าผิดหวังมาก

เนื่องด้วยแพ้สองเกมรวดและก็ทำประตูไม่ได้เลย “ไอ้ปืนใหญ่” โดน เบรนท์ฟอร์ด สมาชิกใหม่ร้ายบริสุทธิ์ทุบกระบอกแตกด้วยสกอร์ 0-2 ในแมตช์เปิดฤดูกาล ต่อจากนั้นอีกอาทิตย์ต่อมาพวกเขาจำเป็นต้องมาโดนเพื่อนฝูงร่วมเมือง

อย่าง เชลซี สอยไปด้วยสกอร์เดียวกัน ต่อหน้าต่อแฟนบอลตนเองในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ผลงานเปิดฤดูกาลด้วยการแพ้ 2 แมตช์แถมยิงไม่ได้เลยนับว่าเป็นทีแรกที่เกิดขึ้นในหน้าประวัติศาสตร์สมาคมอาร์เซน่อล

ด้วยเหตุผลดังกล่าวก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่ได้ยินเสียงโห่อึกทึกสนามข้างหลังจบแมตช์ปัจจุบัน ดูเหมือนกับว่าการเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลใหม่ในตอนซัมเมอร์ไม่ได้ทำให้ อาร์เซน่อล ดูดีขึ้นเลย แล้วก็ด้วยฟอร์มที่เสื่อมโทรมอย่างงี้

แน่นอนว่าผู้ที่โดนเพ่งเล็งสูงที่สุดก็คือ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสแปนิช เหตุการณ์เดี๋ยวนี้ อาร์เซน่อลหล่นไปอยู่ในอันดับรองบ๊วยเหนือกว่า นอริช ซิตี้ เพียงแค่เพราะว่า “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” โดนคู่แข่งถลุงประตูเยอะแยะกว่าแค่นั้น

หากแม้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยพูดว่าพึ่งต้นฤดูกาลจะหนักใจอะไร แม้กระนั้นทีมระดับ “ปืนใหญ่” ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “บิ๊กซิกซ์” แต่กลับมาจมอยู่ด้านหลังตารางอย่างงี้ นับว่าเสียหายหลายแสนจริงๆ ข่าวบอล

ลูกากูโชว์แกร่ง

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : junghye wook junghye wook เมื่อ 1 ก.ย. 2564 11:45:38 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook