โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เลวานดอฟสกี้


เลวานดอฟสกี้ผู้ไม่ป้องกัน สามารถหยุดบอลได้อย่างสบาย และจบการเป่าครั้งสุดท้าย แต่ทันใดนั้นเขาก็ก้าวออกไป ปล่อยให้มุลเลอร์ซึ่งพุ่งไปข้างหน้า อย่างรวดเร็วและหันหน้าเข้าหาเป้าหมาย เพื่อดันเท้าขวาเข้าไป มุมไกลประตูได้สบายกว่า มูลเลอร์ซึ่งทำประตูให้กับบุนเดสลีกา ฤดูกาลที่ 13 ติดต่อกัน

เดินไปหาเดวิสซึ่งช่วย แต่จู่ๆก็หันกลับมาฉลอง กับเลวานด์ก่อน หลังจบเกมพูดถึงเลวานด์ แฮนดิแคปมูลเลอร์พูดอย่างฉะฉานว่า ผมชมเขาไปแล้วช่วงพักครึ่ง ผมถามเขาด้วยว่า เขาอาการไม่ดีหรือว่าเขาไปถึง ขั้นต่อไปหรือไม่ เลเวลเพราะเขาจะ แม้กระทั่งให้ลูกบอลกับคน ที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า ถ้าคุณไม่สัมผัสบอล คุณจะไม่มีสถิติใดๆ

คำตอบนั้นชัดเจนเลวาน โดนล้ำหน้าจริงๆ ก่อนเกมกองหน้าชาวโปแลนด์ ที่ได้รับถ้วยรางวัลนักฟุตบอลเยอรมัน กล่าวว่าฉันเห็นโทมัส อยู่ข้างหลังฉัน ถ้าฉันปล่อยให้บอลรั่ว โธมัสก็ยิงได้เลวานด์มีความสุขมากที่คราวนี้ จำเป็นต้องมีความเข้าใจโดยปริยาย ความร่วมมือได้บรรลุผล และมัลเลอร์ยังกล่าวอีกว่า ฉันมีความสุขมากเพราะนี่ เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง

ผู้คนจะไม่แปลกใจ หากความร่วมมือประเภทนี้ ถูกแทนที่ด้วยการรั่วไหล ของมัลเลอร์และเลวานดริก แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาจะยิงประตูตัวเอง แล้วก็หวังว่าจะยิงตัวเองได้ มูลเลอร์กล่าว นี่เป็นการขอบคุณเล็กน้อยสำหรับโท มัส และขอบคุณเขาที่มอบโอกาส ให้เขาตลอดหลายปีที่ผ่านมา



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 3 ก.ย. 2564 01:37:36 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook