โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เชลซี


เทย์เลอร์ก็วิ่งกลับเข้าไปในสนาม ชี้จุดโทษและให้ใบแดงแก่เจมส์ ในเวลาเดียวกัน ประโยคนี้กระตุ้นความโกรธของเชลซีทั้งหมด และรูดิเกอร์ที่ก้าวไปข้างหน้า เพื่อประท้วงประโยค ก็ถูกใบเหลืองเช่นกัน หลังจากซาลาห์ยิงจุดโทษ ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่ายก็ปะทะกันอีกครั้ง เฮนเดอร์สันพยายามแย่งบอล

แต่แม็งดี้เตะบอลเข้าที่ตัวของเฮนเดอร์สัน และผู้เล่นก็เบียดเสียดกัน ในที่สุดแม็งดี้ก็โดนใบเหลือง ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ฉากวุ่นวายแบบนี้ต้องเริ่มที่จุดโทษเอง กฎใหม่ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ตราบใดที่พวกเขาป้องกัน ไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามมีโอกาสทำคะแนนอย่างเด็ดขาด พวกเขาจะต้องแสดงใบแดง

แม้ว่ารีสเจมส์สงสัย 2 ครั้งที่จะริเริ่ม เพื่อเอื้อมมือออกไปแรงจูงใจของเขา ไม่ได้รับการพิจารณา แต่ก็เป็นข้อเท็จจริงที่ทำให้มาเน่ ไม่สามารถทำประตูได้ ไม่น่าแปลกใจเลยที่ทูเคิ่ล ซึ่งเต็มไปด้วยภาษากายมาโดยตลอด นั่งลงบนม้านั่งของโค้ชด้วยความหงุดหงิด หลังจากมองย้อนกลับไป และชะลอตัวลง อย่างแน่นอน

แทนที่จะบ่นต่อผู้ตัดสินที่ 4 ตามปกติ แต่หลังจากที่รูดิเกอร์และแม็งดี้ ได้รับใบเหลือง ชาวเยอรมันก็นั่งนิ่งๆไม่ได้ แม้ว่าเขาจะปิดปากเพื่อหลีกเลี่ยง ไม่ให้ผู้เชี่ยวชาญด ตีความมากเกินไป แต่เขาก็ยังจู้จี้เจ้าหน้าที่คนที่ 4 อยู่เป็นเวลานาน ในคำพูดของแกรี่เนวิลล์ทูเคิ่ล ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 3 นาที



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 3 ก.ย. 2564 01:45:52 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook