โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โค้ชอัลเลก


ในเวลาต่อมา โค้ชอัลเลกรียืนยันว่า โรนัลโด้แสดงให้เห็นชัดเจนว่า เขาตั้งใจจะออกจากทีม แต่เช้านี้ที่ปรึกษาของโรนัลโด้ เฟอร์กูสันได้โทรหา ซุปตาร์ชาวโปรตุเกส ปัดเป่าความคิดที่จะเข้าร่วมทีมเจ้าบ้าน ในไม่ช้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็ออกจากเกม และการเจรจาระหว่างเขา กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็เริ่มคืบหน้าอย่างรวดเร็ว

ไม่กี่นาทีก่อนเวลาท้องถิ่น จะเข้าสู่วันที่ 28 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ประกาศบนเว็บไซต์ อย่างเป็นทางการว่า โรนัลโดจะกลับทีม ข่าวดังกล่าวทำให้เกิด ความช็อคอย่างรวดเร็ว เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และเมื่อมีการเปิดแพลตฟอร์มโซเชียลหลักๆ ทั้งหมด

ชื่อของโรนัลโด้ก็ครองตำแหน่งสูงสุด ในการค้นหายอดนิยม อย่างไม่ต้องสงสัย จากข้อมูลของ JJ.com จำนวนเงินดาวน์ สำหรับค่าธรรมเนียม การโอนของโรนัลโด้คือ 15 ล้านยูโร และมีเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 8 ล้านยูโร สื่อดังรายงานว่า เงินเดือนประจำปีของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สำหรับโรนัลโด้คือ 25 ล้านยูโร อย่างแน่นอน

ในปี 2003 วัยรุ่นชาวโปรตุเกส สวมเสื้อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ใน 6 ฤดูกาลกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาทำประตูรวม 118 ประตู ช่วยให้ทีมครองบัลลังก์พรีเมียร์ลีก คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยซ้อน และขึ้นจ่าฝูงของยุโรป ตัวเขาเองคว้าแชมป์เป็นครั้งแรก ใน 2551. ลูกบอลทองคำ

เมื่อเขากลับมาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อดีตโรนัลดินโญ่ ก็เป็นนักเตะวัย 36 ปีที่มีเกียรติแล้ว หลังจากซานโช่และวาราน นักเตะบล็อกบัสเตอร์คนที่ 3 ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ เป้าหมายแรกของโรนัลโด้ ไม่ต้องสงสัยเลย ที่จะช่วยให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กลายเป็นเจ้าโลกของพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง อย่างที่เขาเคยทำ เมื่อครั้งยังเยาว์วัย



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 3 ก.ย. 2564 01:55:51 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook