โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แอตเลติโกมาดริด


ภูมิหลังของทีมเป็นเพียงประวัติศาสตร์ และเป็นความแข็งแกร่งของทีม ในปัจจุบันที่กำหนดผลของเกม แอตเลติโกมาดริดเป็นแชมป์ลาลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเอาชนะเรอัลมาดริดและบาร์เซโลนา เพื่อคว้าแชมป์ได้ หลังจากที่ซัวเรซเข้าร่วม แอตเลติโกมาดริดก็มีความแข็งแกร่ง ในแนวรุกที่แข็งแกร่งขึ้น โดยอิงจากหลักการป้องกัน อย่างแน่นอน

แอตเลติโกมาดริดเสียรายละเอียด เพียง 25 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นทีมที่เสียน้อยที่สุดใน 4 ลีกใหญ่ ลิเวอร์พูลเป็นแชมป์เปียนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ภายใต้การปรับแต่งของคล็อปป์ แนวรุกของลิเวอร์พูลพัฒนาขึ้นอย่างมาก ยิ่งกว่านั้น ลิเวอร์พูล มีธรรมเนียมเสมอมาว่า ผลงานของแชมเปี้ยนส์ลีกนั้น ยิ่งใหญ่กว่าผลงานในลีก อย่างแน่นอน

ผมเชื่อว่าในกลุ่มลิเวอร์พูล จะกล้าหาญมากขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าปอร์โต้จะเป็นเพียงทีม ระดับ 3 แต่ความแข็งแกร่งของปอร์โต้ ในฤดูกาลใหม่นั้นแข็งแกร่งมาก แฟนๆเปรียบเทียบปอร์โต้ ในฤดูกาลใหม่กับคาร์เฟสหนึ่ง ผู้เล่นแข็งแกร่งมาก สำหรับเอซีมิลานที่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้ว 7 สมัย อย่างแน่นอน

มันเป็นสัญลักษณ์มากกว่า ที่จะเข้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีกในครั้งนี้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ ของการกลับมาสู่ เวทีสูงสุดของเอซีมิลาน ความแข็งแกร่งของทีมเอซีมิลาน ไม่สามารถเทียบได้กับแอตเลติโกมาดริด และลิเวอร์พูล และเมื่อเทียบกับปอร์โต้แล้วก็ ยังเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ภายใต้ความสามารถของอิสตันบูล ศัตรูเก่าลิเวอร์พูลกลับมาสู่ แชมเปี้ยนส์ลีกโดยมีเอซีมิลาน อยู่ในอ้อมแขนของเขา แต่มันเป็นเวทีแบ่งกลุ่มที่ยากมาก ที่จะพบกับเอซีมิลาน




โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 3 ก.ย. 2564 02:04:50 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook