โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ท็อตแนม


ประการที่สอง ได้กลายเป็นโค้ชคนแรก ในประวัติศาสตร์ของท็อตแนม ที่นำทีมไปสู่ชัยชนะสามลีกแรกนับตั้งแต่ อาเทอร์ โรว์ ในปี 1949 ในฐานะโค้ชคนใหม่ นูโน่ไม่เคยมองโลกในแง่ดีมาก่อน แต่ตอนนี้เขาได้พิสูจน์ตัวเอง ด้วยผลงานของเขาแล้ว ในสามรอบแรกของพรีเมียร์ลีก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้, วูล์ฟแฮมป์ตัน และวัตฟอร์ด 1-0 นี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทีม สเปอร์สที่พวกเขาชนะ 3 เกมลีกติดต่อกัน โดยไม่เสียประตู

อันดับที่ 4 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และอาร์เซนอล รั้งอันดับ 1 จากล่าง นับเป็นครั้งแรก ในประวัติศาสตร์ลีกสูงสุดของอังกฤษ ปัจจุบัน อาร์เซนอล ตามหลังท็อตแนม 9 คะแนน และตามหลังท็อตแน่ม 12 ประตู อาจกล่าวได้ว่า ท็อตแนมใช้ผลงานของพวกเขาเพื่อขายหน้าคู่แข่ง เมื่อก่อน อาร์เซนอลเคยเป็นเจ้าโลกของพรีเมียร์ลีกต่อมา

อาร์เซนอลโดนบ่นว่า อยู่อันดับ 4 เสมอ พอพูดถึงอันดับ 4 ก็นึกถึงอาร์เซนอล แต่ตอนนี้อาร์เซนอล ต้องการอยู่ในอันดับที่ 4 เป็นความหวังที่ฟุ่มเฟือย ลดลงโดยตรงสู่ดิวิชั่นปานกลาง สำหรับท็อตแนม พวกเขาไม่ได้มองโลกในแง่ดี และเกือบจะแพ้เคนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เมื่อไม่มีแรงกดดัน ท็อตแน่มก็ทำได้ดี ในรอบต่อไป คู่แข่งของท็อตแนมคือทีมคริสตัลพาเลซ กลางน้ำและปลายน้ำ และทีมของซุนซิงหมินคาดว่าจะชนะ 4 ชัยชนะติดต่อกัน



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 4 ก.ย. 2564 06:46:20 น. อ่าน 141 ตอบ 0

facebook