โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ลาปอร์ตา


และเต็มใจที่จะเอาชนะปัญหา กับลาปอร์ตา แต่สุดท้ายมิตรภาพไม่ตรง กับความจริงไม่มีเงินสมัคร แปลว่าไม่มีเงินสมัคร หลังจากไม่สามารถรับพันธสัญญาใหม่ได้ เมสซี่ยังต้องเลือกจากไป จากนั้นปารีสผู้มั่งคั่ง อาจกล่าวได้ว่าเป็นเรื่องบังเอิญ อย่างไรก็ตาม มีสโมสรไม่กี่แห่ง ที่สามารถจ่ายเงินเดือนให้เมสซี่ได้ และปารีสแซงต์แชร์กแมงก็ไม่ยอมแพ้

อดีตนักเตะวัย 34 ปีรายนี้ ปารีสไม่ต้องการยกเว้นเมสซี่โดยเจตนา และกลยุทธ์การขยายตัวดั้งเดิม ของพวกเขาไม่ใช่กรณี อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่มีเมสซี่ แต่ก็มีผู้เล่นที่ย้ายทีมอย่าง ไวจ์นัลดุม รามอส และดอนนารุมมามาอย่างยาวนาน และการยกเว้นวีซ่าเอง ก็เป็นหนึ่งในวิธีการเสริมกำลังหลัก ของทีมในปัจจุบัน

มองไปทั่วยุโรป สโมสรที่มีแนวคิดเรื่องฟรีเอเจนซี่ มีมากกว่าปารีส ในบาร์เซโลนา เพื่อลดต้นทุนโดยไม่สูญเสีย พลังการต่อสู้ทั้งหมด สโมสรจึงได้กำหนดกลุ่มผู้เล่น ที่สามารถเล่นการ์ดแสดงอารมณ์ หรือเต็มใจที่จะสละผลกำไรทางการเงินเพื่อสร้างชื่อเสียงรวมถึงอาเกวโร และ Eric Garcia และเมมฟิสดีเพย์ และเรอัลมาดริด ประตูถัดไปของลาลีกา

แม้ว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญากับกามา มิดฟิลด์ดาวรุ่งในราคา 31 ล้านยูโร แต่แขนที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาคือ อลาบากองหลังที่ขุดมาจากบาเยิร์นฟรี



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 4 ก.ย. 2564 08:08:22 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook