โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

บาร์เซโลนา


มีข้อดีสามประการสำหรับการดำเนินการนี้ ประการแรกคือการลดความสูญเสีย จากมุมมองทางเศรษฐกิจ ค่าธรรมเนียมการโอน 120 ล้านยูโร และเงินเดือนประจำปี 34 ล้านยูโร ล้วนตกอยู่ในอันตราย และขายเพียง 40 ล้านยูโร ซึ่งเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่อย่างแท้จริง แต่ถ้าขายไม่ได้ก็ต้องเสียเงินต่อไป เพราะสัญญาจะไม่หมดถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ชาวฝรั่งเศสต้องเรียนรู้ จากเบลล์ของเรอัลมาดริด และคุณไม่ได้อยู่ในบาร์เซโลนา

อย่างที่สองคือจากมุมมองของผู้บริหาร และการสร้างใหม่อย่างช้าๆ มีราคาสูง หรือเงินเดือนสูงมากมาย ในอาร์เรย์ของบาร์เซโลนา นอกจากตารางแล้ว ยังมีเดมเบเล่ คูตินโญ่ อุมติตี้ ปานิช เเละแลงลีย์ ฯลฯ การขายนักเเตะแต่ละคน นับเป็นหนึ่งเดียว ในเกมสำคัญอย่างแชมเปี้ยนส์ลีก

การปรากฏตัวของกรีซมันน์ ที่ไร้ประสิทธิภาพถูกกำหนด ให้กลายเป็นตัวถ่วง สู่การสร้างใหม่ของบาร์เซโลนาอีกครั้ง ที่เป็นมุมการแข่งขัน นำผู้เล่นคนสำคัญเข้ามา สำหรับกองหน้าบาร์เซโลนา มีเพียงความช่วยเหลือใหม่ต่อดีเพลย์ เท่านั้นที่น่าเชื่อถือ ซึ่งยังไม่เพียงพอ ด้วยความสูง 188 ซม. Luc De Jong แข่งขันที่ระดับความสูง

ถือลูกบอลไว้ด้านหลัง และมีความสามารถ ในการป้องกันบอลที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นสิ่งที่บาร์เซโลนา ยังขาดอยู่ในปัจจุบัน ขึ้นอยู่กับข้อมูลเป้าหมายของลาลีกา Luc De Jong นั้นไม่ดีเท่ากับ กรีซมานแต่ประสิทธิภาพของเกมหลัก นั้นโดดเด่น ขณะเล่นให้กับเซบีญ่า รอบรองชนะเลิศยูฟ่ายูโรปาลีก 2019 ถึง 2020 กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้คะแนนตำนาน

และรอบสุดท้ายทำคะแนนสองครั้ง เพื่อช่วยให้ทีมเอาชนะอินเตอร์มิลาน 3 ต่อ 2 เพื่อคว้าแชมป์ ด้วยสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ ในปัจจุบันของบาร์เซโลนา ยังค่อนข้างดีที่จะมีกองหน้า ที่สามารถปัดฝุ่นข้อมูลอย่างเมสซี่ และซัวเรซ และกองหน้าที่สามารถเล่นการเเข่งขันอย่างหนัก และไว้ใจได้ในการเเข่งขันครั้งสำคัญ



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 4 ก.ย. 2564 11:17:21 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook