โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

Shabonic


อย่างไรก็ตาม ในรอบสุดท้ายของลีก เขาก็ออกจากม้านั่งสำรองเช่นกัน ในนาทีสุดท้าย เขาได้ผ่านบอลยาว ดูเหมือนว่าเขาวางแผนที่จะอยู่ต่อ โดยไม่คาดคิด เชลซีซึ่งเคยแสดงความสนใจ ต่อสาธารณะมาก่อน ยังคงเพียรพยายาม กระบวนการดำเนินการทั้งหมดเป็นดังนี้ อัตเลติโกเดมาดริด ส่ง Saul และ Shabonic ออกไปทันเวลา

เพื่อให้มีที่ว่างสำหรับเงินเดือน เพื่อต้อนรับการกลับมาของกรีซมาน บาร์เซโลนาส่งกรีซมานออกไป และลุคเดอยองก์ได้ เซวิญ่าอนุญาต ธุรกรรมการโอน ที่เกี่ยวข้องกับผู้เล่น 3 คน และ 4 สโมสร ดูเหมือนจะคืบหน้าไปอย่างรวดเร็ว แต่จู่ๆก็พังครึ่งชั่วโมงก่อนปิดหน้าต่างว่า มีความเป็นไปได้ ที่จะพังลงทั้งหมด ต่อมาได้เรียนรู้ว่า เขาติดอยู่กับเงื่อนไข การซื้อขาดของซาอูล

และในที่สุด แอตเลติโกมาดริด ก็ก้าวถอยหลังเล็กน้อย เพื่อให้ทุกคนได้สิ่งที่ต้องการ ก่อนปิดหน้าต่าง ซาอูลและตัวแทน ตรวจสอบรายละเอียดของสัญญา และลงนามอย่างระมัดระวัง เชลซียินดีให้ยืมซาอูล เป็นเวลาหนึ่งปีเป็นเงิน 5 ล้านยูโร แต่ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง กับเงื่อนไขการซื้อกิจการ ที่จำเป็นของแอตเลติโกมาดริด แอตเลติโกมาดริดไม่ได้โหดเหี้ยมต่อซาอูล

แต่แค่ต้องการหาจุดสมดุล ในเงื่อนไขการซื้อขาดของกรีซมันน์ ซาอูลสารภาพกับสื่อว่า ฉันบอกครอบครัว เมื่อสองวันก่อนว่า ฉันจะอยู่กับทีม เพราะมันคงจะดีที่จะอยู่ ฉันแค่รู้สึกว่าไม่มีที่ว่างให้ปรับปรุงในทีม และฉันก็ปรับตัวไม่ได้ กับบทบาทที่โค้ชจัดให้ ซิเมโอเน่มาก่อนคุยเรื่องนี้ แล้วอยากกลับไปอยู่ในตำแหน่งที่คุ้นเคย



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 4 ก.ย. 2564 11:27:15 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook