โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แมนเชสเตอร์ซิตี้


ปัญหาของเคนไม่ได้เกิดจากเงินทั้งหมด ตามรายงานของสื่ออังกฤษ แมนเชสเตอร์ซิตี้ เคยกล่าวถึงการเสนอราคา 100 ล้านปอนด์ และเตรียมที่จะเรียกเงิน 100 ล้านปอนด์ บวกกับประโยคลอยตัวอีก 20 ล้านคำ แต่ท็อตแนมไม่ยอมรับ การย้ายดังกล่าว และไม่มีเจตจำนงที่จะนั่งลง และเจรจาที่ทั้งหมดเป็นความจริง หากเเมนเชสเตอร์ซิตี้ เต็มไปด้วยความจริงใจ

และต่อราคาอย่างสูง ประธานสโมสรท็อตแน่ม อาจมองอย่างจริงจัง แต่ความเป็นไปได้นี้น้อยเกินไปจริงๆ นอกจากนี้ ข้อเท็จจริงที่เราสามารถรู้ได้ก็คือ ลีวายส์ไม่เคยเต็มใจ ที่จะมอบไพ่ให้คู่เเข่ง ในประเทศเดียวกัน ภายใต้สถานการณ์นี้ ความแตกต่างที่สำคัญ ระหว่างสถานะที่เป็นอยู่ของเคน และเอ็มบัปเป้ถูกเปิดเผยว่า ฝ่ายหลังล้มเหลง แต่ก็ยังมีความคิดริเริ่ม

และชาวอังกฤษต้องแบกรับผลที่ตามมา จากความไม่ฉลาดของเขาต่อไป ถ้าไม่ใช่เพราะเซ็นสัญญาระยะยาว 6 ปี โดยไม่มีเงื่อนไขการซื้อขาดในปี 2018 เมื่อเขาอายุ 25 ปี เคนก็คงทำอะไรไม่ถูก ในช่วงซัมเมอร์นี้ แน่นอนว่าแม้ในขณะที่เขาตัดสินใจ ไปแมนเชสเตอร์ซิตี้ เซ็นเตอร์ของท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ ก็ดูไร้เดียงสา เขาไม่มีแผนการเปลี่ยนตัวที่สมบูรณ์ หรือไม่กล้าลงเเข่งอย่างหมดท่า

เขาไม่กล้ายอมรับการคัดค้านของเขา หลังจากฝึกเพียงไม่กี่วัน แน่นอนว่ายังมีเรื่องซุบซิบอื่นๆ อีกมากที่ล้มเหลว ในการเดินทางในฤดูร้อน ในหมู่พวกเขา Harland ถือได้ว่าไม่ด้อยกว่า เคนและเอ็มบัปเป้ แต่ดอร์ทมุนด์พูดมานานแล้วว่า จะไม่ขายในปีนี้ ยกเว้นตัวแทน Raiola ที่เดินไปมาศูนย์นอร์เวย์เองก็แทบจะไม่ได้ออกมา



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 6 ก.ย. 2564 13:02:12 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook