โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

นูโน ตาวารึช

นูโน ตาวารึช

ที่น่าแปลกใจยิ่งกว่านั้นคือ อาร์เซนอลไม่มีข้อตกลงที่น่าตกใจเป็นพิเศษ เพียงแค่สะสมให้น้อยลง ตั้งแต่ตั๋วการโอนนักเตะราคาถูกเริ่มต้น นูโน ตาวารึชและอัลแบร์ ซัมบี โลกงก้า ไปจนถึงออดเซอร์สุดท้ายที่ลงนาม ฟู่อันเจียนหยางราคาสูงสุด ของความช่วยเหลือใหม่ของทีมลอนดอนเหนือ คือเบน ไวท์เพียง 50 ล้านปอนด์ และในบรรดา 5 คนที่เหลือ ยกเว้นเเอร์ดเกาที่เล่นแบบยืมตัว เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ที่เหลืออาจไม่ใช่ผู้สมัครหลักแน่นอน ในมุมมองการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ของอาร์เซนอลที่ไม่น่าพอใจ หลายคนเยาะเย้ยว่า อาร์เซนอลเผาเงินก็เหมือนไฟเผาไหม้ แต่เดอะกันเนอร์สเป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น เป๋นที่ประหลาดใจในหมู่พวกเขา อิทธิพลของความคิดเห็นของประชาชน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกลับมาที่ 12.85 ล้านปอนด์ของโรนัลโด เงินอีก 6.25 ล้านปอนด์

ที่สำคัญที่สุด นอกจากเมสซี่ย้ายฟรีไปปารีสแล้ว มีข่าวอะไรที่จะเทียบได้กับ นักเตะคู่อื่นที่กลับมาที่โอลด์แทรฟฟอร์ด แน่นอนอย่าลืมว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังได้แนะนำซานโชและวาราน ในช่วงฤดูร้อนนี้ และค่าธรรมเนียมการโอนรวมสำหรับทั้ง 3 นั้นเกิน 125 ล้าน ในแง่ของจำนวนการทำธุรกรรมครั้งเดียว กรีลิชที่ 100 ล้านปอนด์และโรเมลู ลูกากูที่ 97.5 ล้านปอนด์นั้น หนักที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย

แม้ว่าแฟนๆบางส่วนจะแสดงความเสียใจ ที่ไม่มีเคนและฮาร์แลนด์แต่การได้แมนเชสเตอร์ซิตี ขั้นสุดท้ายกลับแตกต่างไปจากที่คาดไว้ เมื่อไม่กี่เดือนก่อนเล็กน้อย แต่ถึงกระนั้นทั้ง 2 ก็ยังถือว่าดีที่สุด ในฤดูกาลนี้ ทีมที่มีความหวังได้บุกทะลวงตัวเอง ก่อนช่วงซัมเมอร์นี้ การเซ็นสัญญาสูงสุดของแมนเชสเตอร์ซิตี้

ในประวัติศาสตร์ทีมมีมูลค่าเพียง 62.8 ล้านปอนด์ ขณะที่เชลซีมีมูลค่าราว 71.6 ล้านปอนด์ ยักษ์ใหญ่พยายามดิ้นรนเพื่อชิงแชมป์ หรือเพื่อรักษาสถานะของพวกเขา เช่น อาร์เซนอล นี่คือความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่หน้าต่างโอนย้ายพรีเมียร์ลีกทำให้ผู้คน ในฤดูร้อนนี้ แต่อย่ามัวแต่จ้องแต่ลีกดังๆเลยทั้งลีก สามารถใช้เงินไป 1.1 พันล้าน


โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 6 ก.ย. 2564 13:18:19 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook