โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฟุตบอล

ฟุตบอลรอบคัดเลือก คริสเตียโน่ โรนัลโด้เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ณ เวลานี้

ถ่ายทอดสด 1 กันยายนโรโฆอดีตกองหน้าแอสตันวิลลา พูดคุยเกี่ยวกับ การกลับมาของโรนัลโด้ ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมื่อเขาเข้าร่วม ในรายการในสัปดาห์นี้ โรโฆกล่าวว่า โรนัลโด้เป็นกองหน้าที่ดีที่สุด ในพรีเมียร์ลีก โรนัลโด้เป็นนักเตะทีทำประตูได้แม่นยำ ตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุด ในพรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพิ่ม วารานและซานโชแล้ว พวกเขาจะดีขึ้น เมื่อซานโชเริ่ม และเร่งความเร็ว เขาสามารถผ่านกองหลัง และจักการเขา ในอันตรายได้อย่างง่ายดาย คุณยังสามารถตั้งตารอ การกลับมาของแรชฟอร์ดได้ และเขาก็สามารถสร้างเกมรุกได้เช่นกัน เมสัน กรีนวู้ดก็เช่นเดียวกัน

แล้วคุณต้องการอะไรอีก ต้องการพลังยิงพิเศษ คริสเตียโน โรนัลโดในความคิดของฉัน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับคริสเตียโน โรนัลโด เป็นอย่างดี เขาสามารถทำคะแนนให้ทีมได้มากมาย คริสเตียโน โรนัลโดจะเล่นเซ็นเตอร์ และเล่นหมายเลข 9 บิต การแข่งขันครั้งต่อไป จะเป็นระหว่างซานโชและเมสัน กรีนวู้ด

ผู้เล่นตัวจริงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในปัจจุบันอาจเป็นซานโช, เมสัน กรีนวู้ดและโรนัลโด้ มีเงินเดือนประจำสัปดาห์ 550,000 ปอนด์ เขาควรเริ่มทุกเกม และเขาก็หวังว่าจะเริ่มทุกเกม เมื่อแรชฟอร์ดกลับมา เขาจะจัดการแข่งขันที่ดีกับกรีนวูดและซานโช



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 6 ก.ย. 2564 15:00:46 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook