โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


ในฤดูกาลที่ 09/10 ที่เพิ่งจบลง เฟอร์ดินานด์วัย 31 ปีได้รับบาดเจ็บที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้เขาหายดีแล้ว ฉันเชื่อเสมอว่าทำได้ และที่สำคัญกว่านั้นคือ ฉันเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในเกมที่เหลือของฤดูกาลที่แล้ว ฉันเล่นได้ดี และคิดว่าถ้าทำได้ ฉันมีโอกาสได้รับเลือกให้ทีมชาติอังกฤษ และไปบอลโลก ฉันซ้อมทุกวันไม่มีพลาดอะไร มีคนบอกว่า นี่อาจจะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของฉัน ฉันเต็มใจมาก เพราะเห็นว่าฉันสามารถเล่นได้หลายปี แต่คุณต้องฟังเสียงของร่างกายคุณ และคุณต้องพิจารณาอนาคตของคุณใหม่ทุกปี

สำหรับวัลคอตต์ผู้พ่ายแพ้ เฟอร์ดินานด์ที่พลาดยูโรคัพ 2000 ก็เห็นใจมากเช่นกัน ฉันอยู่ในตำแหน่งเดียวกับดิออร์ ฉันยังไม่ได้คุยกับเขา แต่ฉันอยู่กับผู้เล่นอายุน้อย เพราะเคย์ เวนคีแกนไม่ต้องการฉัน ฉันไม่ได้เข้าร่วมยูโรคัพ 2000 มันเป็นความรู้สึกที่แย่ที่สุดในโลก ฉันเข้าใจความรู้สึกของดิออร์ และผู้เล่นคนอื่นๆ อย่างถ่องแท้ ถ้าเขาต้องการคุยกับฉัน มองดูตัวเองแล้ว ถามว่าซ้อมหนักมาพอหรือเปล่า ทุ่มเทแรงกายเต็มที่แล้ว และออกไปเล่นมากไปหรือเปล่า

ฉันบอกกับตัวเองว่า ต้องทำงานหนักอยู่เสมอ เพื่อให้แน่ใจว่า จะเล่นในระดับสูงสุดได้ ฉันไม่ต้องการเล่นในลีกระดับต่ำ นี่ไม่ใช่การดูหมิ่น แต่ฉันต้องการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ฉันสามารถเข้าใจดิออร์เป็นความหวัง การมีส่วนร่วมของสตาร์ในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด ได้ส่งเสริมเขาอย่างมาก และความคาดหวังของผู้คนเกี่ยวกับเขาสูง

แต่ฉันแน่ใจว่า ดิออร์จะยังคงทำงานอย่างหนัก เพื่อสร้างความประทับใจให้กับหัวหน้าโค้ช และกลับไปอังกฤษก่อน เกมใหญ่นัดต่อไป เมื่อฉันพลาดโอกาส ที่จะได้รับเลือกให้ทีมชาติอังกฤษ ฉันไม่ได้คุยกับใครเลยในตอนนั้น ฉันรู้สึกสิ้นหวัง และเสียใจอย่างสุดซึ้ง และความนับถือตนเองของฉัน ก็ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง





โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 8 ก.ย. 2564 14:48:10 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook