โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ทีมชาติอังกฤษ

ทีมชาติอังกฤษ พบกับทีมชาติญี่ปุ่นในนัดอุ่นเครื่อง และสามารถเอาชนะได้ 2 ต่อ 1

ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะทีมชาติญี่ปุ่น 2 ต่อ 1 แต่ทีมอังกฤษไม่ได้ทำประตูเลย ทั้ง 3 ประตูเป็นของทีมชาติญี่ปุ่นเอง อังกฤษส่งเวย์น รูนีย์ และฮัสกี้สลับกันมีทีโอ วอลคอตต์, ไรท์, เลนนอน, โจ โคล และนักเตะแนวรุกดีๆ หลายคน แต่พวกเขาไม่สามารถบุกทะลุประตูทีมญี่ปุ่นได้

อันที่จริง ปัญหาของกองหน้ารายนี้ ทำให้ทีมชาติอังกฤษมีปัญหา พวกเขาไม่สามารถหานักแม่ที่เสถียร และมีประสิทธิภาพได้ นอกจากเวย์น รูนี่ย์ ใครก็ตามที่ร่วมงานกับเวย์น รูนี่ย์ในฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ ได้กลายเป็นหนึ่งในปัญหาใหญ่ที่สุดของคาเปลโล่

รูนี่ย์ และดาร์เรน เบนท์ เป็นคู่หูกองหน้าเริ่มต้นในเกมวันนี้ ทั้งคู่อยู่ในสโมสร รูนี่ย์ยิง 34 ประตูให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในทุกรายการ ขณะที่เบนท์มี 25 ประตู แต่วันนี้รวมเป็น 1 อย่างถี่ถ้วนแล้ว มีการตอบสนองเพียงเล็กน้อย ระหว่างเบนท์ และรูนีย์ในครึ่งแรก และสามารถอธิบายได้ว่าทั้งคู่ไม่ทำอะไรเลย

ในครึ่งหลังหลัง จากเบนท์ถูกแทนที่อังกฤษ เริ่มเล่นลูกศรเดี่ยวของรูนีย์ โจ โคลทำหน้าที่เป็นกองกลาง และมักจะหันขึ้นไปข้างหน้า การเปลี่ยนแปลงนี้ ทำให้สถานการณ์ในสนามดีขึ้นเล็กน้อย ทีมอังกฤษ สามารถจ่ายบอลได้ราบรื่น และตัดขาดเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม รูนี่ย์เพียงคนเดียว ทำให้ง่ายต่อการตกอยู่ในรูปแบบของทีมญี่ปุ่น และเผชิญหน้ากับคู่แข่งหลายคน แนวรับ รูนี่ย์แทบจะไม่สามารถสร้างความแตกต่างได้

แม้ว่าผ่านไป 70 นาทีแล้ว อังกฤษก็อาศัย 2 ประตูของญี่ปุ่น เพื่อไล่ตามทัน และเอาชนะคู่อข่งไป 2 ต่อ 1 ได้ในที่สุด แต่สำหรับอังกฤษ เกมนี้ไม่คู่ควรกับความยินดี ดูเหมือนว่าพวกเขา จะไม่สามารถทำลายประตูได้ในแนวรุก พวกเขาแทบจะหาทางไม่เจอ เมื่อต้องเผชิญหน้ากับการรุกของคู่แข่ง พวกเขา สามารถพึ่งพาเป้าหมายของฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น ที่จะทำคะแนน

ทีมชาติอังกฤษปัจจุบัน ดูเหมือนจะตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากสำหรับเวย์น รูนีย์ กองหน้าสามารถพึ่งพาได้เท่านั้น และปัจจุบันมีเพียงเขาเท่านั้นที่น่าเชื่อถือ หลังจากที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่มีโรนัลโด้ และเตเบซในฤดูกาลนี้ จบเกมรุกก็ไม่กังวลเรื่องการทำประตู จากผลงานอันบ้าคลั่งของรูนีย์ แต่เมื่อรูนี่ย์ ต้องการที่จะอยู่ในสภาพย่ำแย่เช่นนี้ หรือได้รับการดูแลที่สำคัญ และไม่สามารถช่วยให้ทีมทำคะแนนได้

ความผิดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีปัญหาใหญ่มาก ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไม พวกเขาถึงตกรอบแชมเปียนส์ลีกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และสูญเสียตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกด้วย สำหรับทีมชาติอังกฤษ แบบอย่างของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็น่าคิด ถ้าพวกเขา ต้องการไปให้ถึงจุดสูงสุดของบอลโลก ที่แอฟริกาใต้ ก็ต้องแก้ปัญหากองหน้า และหาจุดรุกเพิ่ม




โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 8 ก.ย. 2564 15:19:26 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook