โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

บิตคอยน์ได้รับการสนับสนุนโดยอะไรและ บิตคอยน์ทำงานอย่างไร


  • ไม่เหมือนกับสกุลเงินทั่วไป บิตคอยน์ ไม่ได้ออกโดยธนาคารกลางหรือไม่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาล ด้วยเหตุนี้ อัตราเงินเฟ้อ นโยบายการเงิน และตัวบ่งชี้การเติบโตทางเศรษฐกิจที่มีอิทธิพลต่อมูลค่าสกุลเงินแบบดั้งเดิมจึงไม่มีผลกับ บิตคอยน์
  • บิตคอยน์ ขึ้นอยู่กับ blockchain ซึ่งเป็นบัญชีแยกประเภทดิจิทัลแบบกระจาย Blockchainเป็นเนื้อหาที่เชื่อมโยงกันซึ่งประกอบด้วยหน่วยที่เรียกว่า บล็อก มีข้อมูลเกี่ยวกับธุรกรรมแต่ละรายการ เช่น ผู้ซื้อและผู้ขาย เวลาและวันที่ มูลค่ารวม และรหัสประจำตัวที่ไม่ซ้ำกันสำหรับการแลกเปลี่ยนแต่ละครั้ง รายการมีการเชื่อมต่อตามลำดับเวลาสร้างห่วงโซ่ดิจิทัลของบล็อก
  • เมื่อบล็อกถูกอัปโหลดไปยังบล็อคเชน บล็อกนั้นจะพร้อมใช้งานสำหรับทุกคนที่กำลังดูบล็อกนั้น ดังนั้นจึงทำหน้าที่เป็นบันทึกสาธารณะสำหรับธุรกรรมคริปโตเคอเรนซี blockchain มีการกระจายอำนาจ หมายความว่าเอนทิตีเดียวไม่สามารถควบคุมได้ ห่วงโซ่ดิจิทัลของบล็อกนั้นคล้ายกับ Google Doc ที่ทุกคนสามารถแก้ไขได้ ไม่มีใครเป็นเจ้าของ แต่ทุกคนที่มีลิงก์สามารถมีส่วนร่วมได้ เนื่องจากบุคคลต่างๆ ทำการเปลี่ยนแปลง สำเนาของคุณจะได้รับการอัปเดตเช่นกัน
  • แม้ความคิดที่ว่า ทุกคนจะสามารถแก้ไขบล็อคเชนอาจดูไม่ปลอดภัย แต่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้บิตคอยน์น่าเชื่อถือและปลอดภัย เพื่อรวมไว้ในบล็อคเชน บิตคอยน์ บล็อกธุรกรรมจะต้องได้รับการตรวจสอบโดยผู้ขุดส่วนใหญ่
  • รหัสเฉพาะที่ใช้ระบุกระเป๋าเงินและธุรกรรมของผู้ใช้ต้องเป็นไปตามรูปแบบการเข้ารหัสที่ถูกต้อง เนื่องจากรหัสเฉพาะเหล่านี้เป็นตัวเลขสุ่มแบบยาว การปลอมแปลงจึงเป็นเรื่องยากมาก การสุ่มทางสถิติของรหัสยืนยันบล็อคเชนที่จำเป็นสำหรับแต่ละธุรกรรมช่วยลดโอกาสที่ธุรกรรมบิตคอยน์ ที่เป็นการฉ้อโกงจะเกิดขึ้นโดยใครก็ตามที่เชื่อมต่อกับเครือข่าย
  • ขอบคุณข้อมูลจาก 198bet   สมัครสมาชิกคลิกที่นี่

โพสต์โดย : @joker1988 @joker1988 เมื่อ 18 ธ.ค. 2564 00:13:39 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook