โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ตัวเต็งดีสุด ตอนที่ ซาดิโอ มาเน่ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์

ตัวเต็งดีสุด ตอนที่ ซาดิโอ มาเน่ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต้องเดินทางไปรับใช้ชาติเพื่อทำศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 

ตัวเต็งดีสุด ตอนที่ ซาดิโอ มาเน่ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต้องเดินทางไปรับใช้ชาติเพื่อทำศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ แน่นอนว่าสาวก “เดอะ ค็อป” ต่างคาดหวังว่า ลิเวอร์พูลจะดึงแนวรุกใหม่มาเสริมทัพในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคม

เพราะการที่ทีมไม่มีสองสตาร์จากกาฬทวีป พวกเขาต้องเจองานหนักพอสมควรในการเจาะตาข่ายคู่แข่ง สำหรับตอนนี้ “หงส์แดง” ได้แนวรุกตัวใหม่มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือ หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้วจากเอฟซี ปอร์โต้

ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ เจอร์เก้น คล็อปป์หมายปองมาตั้งแต่ที่ได้เห็นฝีเท้านักเตะตอนนำต้นสังกัด ปะทะทีมดังแดนขนมฝอยทอง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม การดึงตัว สตาร์ชาวโคลอมเบีย มาเสริมทัพไม่ใช่แค่การแก้ปัญหาแบบขัดตาทัพของคล็อปป์

ในกรณีที่ทีมไม่มี มาเน่ กับ “บังโม” ไปจนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ แต่กุนซือชาวเยอรมัน มองแล้วว่านักเตะรายนี้จะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญที่จะช่วยสร้างความแตกต่างในเกมรุกให้กับทีม เจ้าของฉายา “คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แห่งโคลอมเบีย”

มีศักยภาพหลายด้านทั้งความรวดเร็ว, การเชื่อมเกมได้อย่างสุดยอด, ทักษะในการเลี้ยงบอลคล่องแคล่ว และยังมีความเฉียบคมในการยิงประตูด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่าเขามีความเหมาะสมลงตัวกับ “หงส์แดง” อย่างแท้จริง

การที่คล็อปป์ ได้ตัวดิอาซ ซึ่งทำผลงานตะบันไป 16 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากจำนวน 28 เกมในทุกรายการที่เล่นให้ปอร์โต้ จะช่วยทำให้ทีมมีสมดุล และยังสร้างแรงกระตุ้นให้กับผู้เล่นเกมรุกคนอื่นๆ ที่ยังอยู่ในสังกัดด้วย

ตัวเต็งดีสุด ต้องบอกเลยว่าการที่ดิอาซ ย้ายมาเล่นในแอนฟิลด์ คงทำให้คล็อปป์ สามารถแก้ปัญหา 4 จุดให้กับสโมสร ซึ่งแน่นอนว่านี่คือสิ่งที่มีประโยชน์อย่างมากกับทีม ในการลุ้นความสำเร็จทั้งในอังกฤษ และเวทียุโรป ข่าวบอล

ตัวเต็งดีสุด

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : junghye wook junghye wook เมื่อ 6 ก.พ. 2565 13:52:03 น. อ่าน 142 ตอบ 0

facebook