โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ปารีส มีลุ้นได้ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลหายเจ็บกลับมา

เนย์มาร์มีลุ้น ปารีส มีลุ้นได้ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลหายเจ็บกลับมา

เนย์มาร์มีลุ้น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีลุ้นได้ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลหายเจ็บกลับมาทันเกมสำคัญปะทะ เรอัล มาดริด ในแชมเปี้ยนส์ ลีก

เนย์มาร์ ไม่ได้เล่นให้ เปแอสเช มาตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน  หลังจากเจ็บข้อเท้าซ้ายจากเกมลีก เอิง นัดชนะ แซงต์-เอเตียน 3-1

แข้งวัย 30 ปี พลาดลงสนามช่วย เปแอสเช ไปทั้งหมด 12 นัด แต่ล่าสุดสามารถกลับมาซ้อมเบาๆ กับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วในช่วงเตรียมทีมก่อนหน้าเกมลีก เอิง ที่จะเจอกับ แรนส์ วันศุกร์นี้

ด้วยเหตุนี้ทำให้มีความเป็นไปได้ที่หัวหอกบราซิเลียนจะฟิตทันเวลาในเกมบิ๊กแมตช์ไปเยือน เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์

ทั้งนี้ ในช่วงก่อนเจ็บพักยาวไปหลายสัปดาห์ ผลงานของ เนย์มาร์ ในฤดูกาลนี้ไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควรเมื่อยิงได้เพียง 3 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์จาก 14 นัดในทุกรายการ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดเผยต้องรออีก 2-3 วันเพื่อประเมินความพร้อมของ เนย์มาร์ ก่อนเกมสำคัญดวล เรอัล มาดริด ในแชมเปี้ยนส์ ลีก

เนย์มาร์ บาดเจ็บข้อเท้าจากเกมที่ช่วยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชนะ แซงต์-เอเตียน 3-1 ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ก่อนพักยาวจนถึงปัจจุบันที่ล่าสุดเพิ่งกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

เปแอสเช มีเกมสำคัญปะทะ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 

เขาเป็นสุดยอดนักเตะที่ต้องการลงเล่นในเกมใหญ่ แต่เขาก็เป็นนักเตะที่มีประวัติการบาดเจ็บมาก่อนเขามืออาชีพมากพอในการรับมือกับสถานการณ์เหล่านี้และใช้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อเค้นเอาสิ่งดีที่สุดในตัวเองออกมา

เนย์มาร์คัมแบ็ก

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : junghye wook junghye wook เมื่อ 12 ก.พ. 2565 14:01:55 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook