โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

Spider-Man และ Daredevil

เควิน ไฟกี การันตีจะเป็นหัวหน้ากรุ๊ปฮีโรบนถนนในจักรวาล MCU

เควิน ไฟกี (Kevin Feige) ประธาน Marvel Studios หนังมาใหม่ ได้ให้สัมภาษณ์กับ MTV News ในงาน San Diego Comic-Con 2022 เกี่ยวกับแนวทางต่างๆของจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ว่า ได้แบ่งให้ ‘Doctor Strange’ และก็ ‘Blade’ เป็นซูเปอร์โรที่จัดแจงเรื่องเหนือธรรมชาติ ตามมาด้วย Pip the Troll, Eros จาก ‘Eternals’ แล้วก็กลุ่ม ‘Guardians of the Galaxy’ จะจัดการกับเรื่องราวระดับจักรวาล

ในเวลาเดียวกัน เขาก็วางพล็อตเรื่องให้ ‘Spider-Man’ และก็ ‘Daredevil’ เป็นหัวหอกนำกลุ่มซูเปอร์ฮีโรในระดับถนนในจ้มือวาล MCU โดยทั้งสองนั้นเป็นซูเปอร์ฮีโรในนครนิวยอร์กเช่นเดียวกัน

หนังเอเชีย

พวกเราได้ประกาศเปิดตัว Daredevil เป็นซูเปอร์ฮีโรระดับพื้นทวีปถนนหนทาง เหมือนกันกับ Spider-Man ด้วย

Spider-ManSpider-Man รับบทบาทโดย ทอม ฮอลแลนด์
DaredevilDaredevil 
สวมบทบาทโดย ชาร์ลี ค็อกซ์
ภายหลังจบมหากาพย์ Infinity Saga ในเฟสที่ 1-3 แล้วนั้น Marvel Studios ได้คิดแผนยกฐานะแฟรนไชส์ในเฟสที่ 4-6 ด้วยการนำนักแสดงมาครอสโอเวอร์กันเพื่อสร้างเส้นเรื่องที่นานัปการมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นการสร้างความสดใหม่ให้แก่แฟรนไชส์นี้ได้อย่างน่ากล่าวยกย่อง

ในเฟสที่ ที่เดินเรื่องอยู่ในขณะนี้นั้น ทาง Marvel Studios ได้เปิดตัวรายละเอียดล้นหลามทั้งยังบน Disney+ แล้วก็ในโรงหนัง ซึ่งเป็นการขยายจักรวาล MCU ไปไกลจากเดิมมากมาย แล้วก็ได้ประกาศเฟสที่ ในงาน San Diego Comic-Con 2022 เกี่ยวกับอนาคตของเฟสที่ ในทุกๆด้าน ที่จะตอบสนองต่อสิ่งที่มีความต้องการของแฟนคลับเริ่มแรก และก็สร้างความพอใจให้แก่ผู้ชมแบบใหม่ได้อีกด้วย

โพสต์โดย : jkp1990 jkp1990 เมื่อ 25 ก.ค. 2565 17:37:33 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook