โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฟานไดค์ชี้ยูนิตเซนเตอร์บี้เดือดแต่กลมเกลียว

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง หงส์แดง เอ่ยถึงตำแหน่งกองหลังตัวกลาง ตัวจริง

กล่าวถึงโควตาใช้งานเพียงแค่ คนที่ใครๆก็รู้จักนั้นแคนดิเดตสำคัญๆจะสู้อย่างดุเดือดเลือดพล่านเพื่อถูกเลืออกใช้ ข่าวฟุตบอลวันนี้ แม้กระนั้นเมื่ออยู่นอกสนามพวกเขาซี้กันมากมายฟาน ไดค์ เป็นหัวหน้าของยูนิตกองหลังตัวกลาง ร่วมกับ โฌแอล มาติเตียนป, โจ โกเมซ, อิบราฮิม่า โกนาเต้ รวมทั้ง เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ แม้ตลาดซัมเมอร์ 2022 ไม่โดนขายขาดไปไหน โดยลำแข้งวัย 31 ปีเปิดเผยว่าพวกเขา 4-5 คนสู้แงะฝีเท้าออกมาเพื่อชนะใจผู้จัดการกลุ่ม พบร์เก้น คล็อปป์ แบบไม่มีการเกรงวัยวุฒิหรือดีกรีอะไรก็แล้วแต่แก่กัน มันก็เลยเข้มข้นมากมาย แม้กระนั้นข้างหลังจบมื้อฝึกก็ต่างมาติวให้กันเพิ่มถ่ายทอดกลอุบาย ข้อเด่นจุดเปลี่ยนแปลงแก่กัน จนกระทั่งความข้องเกี่ยวเหนียวแน่น

ข่าวพรีเมียร์ลีก

มันเป็นสิ่งที่พิเศษมากมายเมื่อมีชายหนุ่มเหล่านี้โอบล้อมร่วมกันเป็นคู่คิด แล้วเปี่ยมประสิทธิภาพ” การพูดกับ แอลเอซี โทรทัศน์

เราต่างคนต่างมีดีแตกต่าง แม้กระนั้นก็ช่วยเหลือแก่กันได้อย่างยอดเยี่ยม

ความข้องเกี่ยวที่มีต่อกันก็เป็นสิ่งยิ่งใหญ่ พวกเราบันเทิงใจที่ได้ฝึกหนักแล้วก็พวกเราทั้งผองมีเป้าหมายเดียวกันโน่นเป็นลงแข่งขันเพื่อชนะเกม

ใคราก็ตามเมื่อถูกเลือกลงไปในสนาม พวกเราก็ให้กำลังใจแก่กันและกันในทุกๆรายการฟาดเกือก โน่นเป็นกุญแจเพื่อบรรลุเป้าหมาย ก็หวังจะรักษามันไว้ถัดไป

ฤดู 2021-22 ก่อนหน้าที่ผ่านมา หงส์แดง เสียประตูน้อยสุดลีกร่วมกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ 26 ลูก แต่ว่ายังจบชั้นสองตารางด้วยแต้มที่น้อยกว่า คะแนน

โพสต์โดย : jkp1990 jkp1990 เมื่อ 26 ก.ค. 2565 13:29:44 น. อ่าน 141 ตอบ 0

facebook