โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฟุตบอลแมนยู ต้องระวัง เฟรงกี้ เดอ ยอง ของ แกรี เนวิลล์ เพื่อหลีกเลี่ยงความลำบากใจในการย้ายทีมมากขึ้น

เอริค เทน ฮาก มักจะตัดงานให้เขาเสมอเมื่อมาถึงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ท้ายที่สุดเขาเข้ารับตำแหน่งที่สโมสรแห่งหนึ่งด้วยความระส่ำระสายหลังจากผ่านฤดูกาลแห่งความหายนะ ยูไนเต็ดต้องการการฟื้นฟูอย่างสมบูรณ์มาระยะหนึ่งแล้ว แต่บางทีอาจเป็นเพียงช่วงฤดูร้อนนี้เท่านั้นที่ปัญหาที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ได้แสดงให้ทุกคนได้เห็น ฟุตบอลแมนยู ฤดูกาลแห่งรายงานเบื้องหลังการต่อสู้และการแสดงที่ต่ำกว่ามาตรฐานทั่วทั้งกระดานทำให้ผู้จัดการคนใหม่มีงานมากมายที่ต้องทำให้เสร็จ กองกลางถูกระบุเป็นลำดับต้นๆ และ


เท็น ฮากก็มีส่วนเสริมในอุดมคติในใจในเฟรงกี้ เดอ ยอง เมื่อพิจารณาจากประวัติศาสตร์ร่วมกัน และฐานะการเงินที่ล่อแหลมของบาร์เซโลน่า มันคงเป็นกระบวนการที่ตรงไปตรงมาในการพาเขาไปใช่ไหม? แน่นอนว่ามันไม่ได้เป็นอย่างนั้น ยูไนเต็ดใช้เวลาเกือบทั้งช่วงซัมเมอร์ในการไล่ล่าแข้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แต่บาร์เซโลน่ากลับต้องผิดหวังในทุก ๆ เทิร์น ยิ่งกว่านั้น


ปีศาจที่ถูกคู่แข่งตัวฉกาจเอาชนะลายเซ็นของเขากลับจมปลักอยู่เหนือพวกเขา ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า เดอ ยอง จะมุ่งหน้าไปยัง ยูไนเต็ด หรืออยู่ที่บาร์เซโลนา แต่ตอนนี้ โอกาสที่จะย้ายไปเชลซีดูเหมือนจะพัฒนาขึ้น ทำให้ยูไนเต็ดต้องพบกับฝันร้าย แกรี่ เนวิลล์เป็นหนึ่งในบรรดาผู้ที่สงสัยว่าจะถูกแย่งชิงโดยชุดสแตมฟอร์ด บริดจ์ สรุปสถานการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อดีตกัปตันทีมยูไนเต็ดกล่าวว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มันยากขึ้นกว่าเดิมที่เขาไม่มีผู้เล่นที่เขาต้องการ “พวกเขาอาจจะเข้ามาภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะดูฉลาดอย่างไม่น่าเชื่อถ้าพวกเขาได้เด ยองเข้ามา หรือพวกเขาอาจจะดูเขินอายเล็กน้อย” โดยเฉพาะถ้าเขาไปเชลซี” แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฟน ๆ ยูไนเต็ดมีความหวัง แต่จะเห็นพวกเขาถูกคู่แข่งรายหนึ่งทุบตีพวกเขา


ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เราได้เห็นทั้ง อาลิง โฮลัน และ คาลวิน ฟิลลิปส์ ย้ายไปที่ครึ่งสีน้ำเงินของเมืองหลังจากถูกขนานนามว่า โอลด์แทรฟฟอร์ด ในขณะที่สโมสรเลือกที่จะไม่ติดตาม ดาร์วิน นูเนซ ปูทางให้ ลิเวอร์พูล มีการวิ่งที่ชัดเจนที่กองหน้า

โพสต์โดย : FireWork FireWork เมื่อ 7 ส.ค. 2565 08:49:11 น. อ่าน 144 ตอบ 0

facebook