โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

นักเตะที่น่าจับจามองใน พรีเมียร์ลีค ที่ฟอร์มดีถูกเสริมเข้าทีม มีใครกันบ้าง !!!

อาร์เซน่อล

กาเบรียล เชซุส จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้  
นี้อาจจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของ อาร์เซน่อล เลยก็ได้ เนื่องจากฟอร์มที่ผ่านมาหลังเจ้าตัวระดับเบิดฟอร์ม กับเกมส์อุ่นเครื่อง ยิงไป 7 ลูกจากการลงเล่นเพียงแค่  5 นัดเท่านั้น และเหมือนเล่นเข้าขากับทีมได้เป็นอย่างดี เหมือนไม่ต้องปรับตัวกันเลย เราต้องมาจับตาดูฟอร์มในลีคกันอีกที 

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้  จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้  
แบ็คจากแมนซิตี้ ของดีจากเจ้านายเก่าเช่นเดียวกับ กาเบรียล เชซุส  ถูกดึงมาใช้แทนเนื่องจากเจ้าตัวนั้นอยากลง เป็นตัวจริงมากกว่า  และมีมาตรฐานที่นี้  และ อายุที่หน่อยอยู่แต่ประสบการณ์ไม่ได้น้อยตามไปด้วย นัดอุ่นเครื่องทำผลงานได้น่าประทับใจกับเกมส์รับที่เหนียวแน่น และ เกมส์รุกที่เติมไม่พัก

ฟาบิโอ วิเอร่า  จาก ปอร์โต้
จากอายุยังคงเป็นดาวรุ่งที่ปอร์โต้ ให้โอกาสได้ลงเล่น และ แสดงผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งมีหลายทีมที่ให้ความสนใจอย่างลิเวอร์พูล ที่เพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง  ดิอาซ นั้นชื่นชม และ อยากให้ลิเวอร์พูลคว้ามาให้ได้ แต่ว่าก็ไม่เป็นอย่างที่คิด เนื่องจากเจ้าตัวเลือกย้ายไปอาร์เซน่อล แต่ยังต้องรอดูฟอร์มกันต่อไป 

แอสตัน วิลล่า
ดิเอโก้ คาร์ลอส  จาก เซบีญ่า  
นี้เป็นกองหลัง ตัวสำคัญจากเซบีญ่าที่มีส่วนช่วยให้เซบีญ่าจบอันดับ 4 ลงไปถึง 34 นัดและเป็นตัวจริง แถมยังยิงได้ 3 ประตูด้วย ดีแล้วอาจทำให้ หลัง แอสตัน วิลล่า แข็งแกร่งขั้นไม่น้อย

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์
อิวาน เปริซิช  จาก อินเตอร์มิลาน
นักเตะที่เล่นได้ทั้ง 2 เท้าและเล่นปีกและหน้าเท้าได้  แถมมีความคล่องตัวสูงในต่ำแหน่งปีก แถมได้มาฟรีตัวนี้จัดได้ว่า สเปอรส์คุ้มสุดๆ  แถมการันตีประสบการณ์จากหลายลีค  และ ฟอร์มจัดได้ว่าแจ่มแจ๋ว ทุกทีมที่ไปเล่นเลยทีเดียว 

อีฟส์ บิสซูม่า จาก ไบร์นตัน
กองกลางตัวตัดเกมส์ อายุน้อย ที่หลายทีมเล็งอยู่สุดท้ายก็ตกไปอยู่กับสเปอรส์  ซึ่งก่อนหน้านี้หลายทีมทั้ง  ลิเวอร์พูล  และ แมนยูให้ความสนใจด้วย เอาตัวรอดเก่งครองบอลดี  แถมอายุยังน้อยพัฒนาได้อีกไกล

ริชาร์ลิซอน  จาก เอฟเวอตัน 
กองหน้าตัวท้าไฟว์  ทำผลงานได้ดีในเวที พรีเมียร์ลีค ตั้งแต่อยู่วัตฟอร์ต  จนย้ายไปเอฟเวอตัน ก็ยังคงทำผลงานได้ดีและเป็นตัวความหวังของ เอฟเวอตันอยู่  แต่ตอนนี้เลือกย้ายมาสู่สเปอร์ส  ซึ่งถ้าหากแฮรี่เคนยังไม่ย้าย ก็คาดว่าอาจจะต้องปรับแผน หรือเล่นเป็นตัวสำรองไปก่อน  และต้องรอดูฟอร์มกันต่อไปว่าจะสามารถเบียดตัวจริงขึ้นมาได้ไหม

เชลชี
ราฮีม สเอตร์ลิง  จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 
นักเตะหน้าใหม่ แต่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับราฮีม ที่มีสปีดสูง และยิงได้มากที่สุดรองจากเมสซี่ ภายใต้การคุมทีมของเป็ปกวาดิโอล่า ต้องรอดูว่าจะฟอร์มดีกับเชลชี หรือป่าว

คาลิดู คูลิบาลี่ จาก นาโปลี
นักเตะตัวแข็งแห่งนาโปลีที่หลายทีม พยายาม กันอยากมากเพื่อให้ได้ตัวมา แต่สุดท้ายก็เป็นเชลชีที่ได้ตัวไป คูลิบาลี่ได้ ใส่เสื้อต่อจาก จอนห์ เทอรี่ ตำนานกองหลังของเชลชีอีกด้วย เด่วต้องตามดูฟอร์มกันต่อไป  แต่ฟอร์มกับนาโปลีโหดมาก  และ มักเป็นกองหลังตัวสุดท้ายที่มักตัดบอลได้เสมอ 

มาร์ค กูกูเรย่า จาก ไบร์นตัน
ตัวใหม่ป้ายแดงเพิ่งเข้า เชลชีเลย  แบ็คซ้ายฟอร์มดีจัดของไบร์นตั้น  เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของทีมด้วย การมาของเค้าทำให้ฟอร์ม ไบร์นตันนั้นดีขึ้นมาทันตา  กับเกมส์รุกทางซ้ายที่ วือหว่าสุดๆ ทำให้เชลชีนั้นสนใจและดึงมาร่วมทีม เป็นนักเตะอีกคนที่น่าจับตามองมากๆ

ฟูแล่ม
อันเดรียส เปเรยร่า  จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 
นักเตะที่ฟอร์มดีกับทุกทีม  ยกเว้นทีมต้นสังกัด  มิดฟิลตัวทำเกมส์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มดีก็ต่อเมื่อโดนปล่อยยืมตัว  ทำผลงานได้ดีกับการเล่นที่บาเลนเซียอย่างมาก  และ ทีมชาติบราซิลอยู่ช่วงนึง  และ ยังมีปล่อยไปให้ทีมอื่นยืมอีกหลายทีม ก็ทำผลงานได้ดี แต่กลับกัน พอมาเล่นที่แมนยู ฟอร์มไม่ได้ดีอย่างที่คิด ต้องรอดูว่าจะฟอร์มดีกับฟูแล่มหรือเปล่า

ลีด ยูไนเต็ด 
หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า  จาก  เฟเยนูร์ด
เป็นนักเตะ ดาวรุ่งอายุ 23 ปี ที่ทำผลงานได้ดีอย่างมากในเวที ลีค ฮอลแลนด์  โดยการพา เฟเยนูร์ด จบอันดับ 3 และติดท็อป 10 นักเตะที่ทำประตู+แอสซิส  โดยทำไปถึง 19 ลูกในลีคได้อีกด้วย ต้องดูว่าดาวรุ่ง จะสามารถแจ้งเกิดในเวที  พรีเมียร์ได้หรือไม่ 

ลิเวอร์พูล
ดาร์วิน นูนเญซ   จาก เบนฟิก้า
นักเตะคนนี้ โดนจับตาดูตั้งแต่ยังไม่เริ่มเล่น  เนื่องจากค่าตัวที่สูงลิ่วแทน  ยังมาจากทีมที่ไม่ใช่บิ๊กเนมมากมายแต่ แต่มีฟอร์มที่ดีกับ เบนฟิก้า จากการลงเล่น 28 เกมส์แต่ยิงได้ถึง 26 ประตู และ ที่น่าจับตามองอีกอย่างคือ  จำนวนเงินที่ลิเวอร์พูลกล้าจะซื้อ ซึ่งก่อนหน้านี้  ราคาประมาณนี้อย่าง  อลิซอน  และ ฟานไดจ์ด ก็จัดได้ว่าตอบแทนอย่างคุ้มสุดๆ

แมนเชสเตอร์  ซิตี้
เออร์ลิง ฮาแลนด์  จาก  ดอทมุนด์
กองหน้าที่ต้องบอกว่าเป็นว่าที่บัลลงดอร์รุ่นถัดไปก็ไม่มีใครว่าได้เลย  เนื่องจากสถิติการทำประตูที่โหดแบบสุด ไม่ว่าจะอยู่ทีมไหนก็ตาม และ รวมไปถึงฟอร์มทีมชาติ  และในเวทีระดับโลกอย่างยูฟ่า ก็โชวผลงานมาอย่างมากมาย และ ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องจนแถบ ไม่ต้องห่วงว่าฟอร์มจะไม่ดี จากสถิติ  เล่น เร็ดบุลซัลทซ์บวร์ค  27 ยิงไปถึง 29  และ ดอทมุน เล่น 89 ยิง  86 สถิติแบบนี้บอกเลยหาใครเทียบได้ยาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 
คริสเตียน เอริคเซ่น  จาก เบรนท์ ฟอร์ด 
ว่าที่นักเตะเก่าที่มีฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมกับ สเปอรส์ ทั้งลูกนิ่งและการเคลื่อนเกมส์ก็จัดได้ว่ายอดเยี่ยม  การกับมาเล่นรอบนี้กับ เบรนท์ ฟอร์ด ก็ทำให้เห็นว่าอาการบาดเจ็บที่มีก่อนหน้านี้  แทบไม่ได้มีผลกับฟอร์มนั่งเตะระดับโลกอย่างเค้าเลย  และ ต้องดูว่าการมาอยู่แมนยู รอบนี้ฟอร์มจะดีไหม 

ลิซานโดร มาร์ติเนซ จาก  อาแจ็กซ์
นักเตะตัวรับที่เล่นได้ทั้ง 2 ตำแหน่งไม่ว่าจะเป็นมิดฟิลตัวรับ  หรือ เซ็นเตอร์แบ็ค  ก็สามารถเล่นได้ทั้งคู่เรียกได้ว่า สารพัดประโยชน์ อยู่เหมือนกัน แถมฟอร์มก่อนหน้านี้ของเค้าให้ ยูฟ่าก็จัดได้ว่า กองหน้าระดับโลกหลายๆ คนผ่านได้ยากเลยทีเดียว

จากการเสริมตัวทำให้บ่อนพนันในอังกฤษได้เปลี่ยน อัตราจ่ายคนเป็นแชมป์ขึ้นมาให้มีหลายทีมมีลุ้นเป็น แชมป์มากขึ้นเรื่อยแต่  แมนซิตี้ยังคงเป็นเต็ง 1  ลิเวอร์พูล 2  และ สเปอรส์ตอนนี้เปลี่ยนเป็นเต็ง 3 ไปแล้วและสามารถเล่นผ่านเว็บไทยบางเว็บอย่าง  1six8  ได้ด้วย

โพสต์โดย : วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เมื่อ 9 ส.ค. 2565 18:06:37 น. อ่าน 168 ตอบ 0

facebook