โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ยูเวนตุสวันนี้ ยูเวนตุส เอาชนะเจนัวโดยยังคงรั้งจ่าฝูงอยู่ 1 แต้ม

ยูเวนตุสวันนี้ ในช่วงเช้าของวันที่ 31 ตุลาคม มีการเล่น 9 เกมในรอบที่ 10 ของฤดูกาลเซเรียอา 2019-20 คริสเตียโน ยูเวนตุส โรนัลโด้ยิงจุดโทษอินเตอร์มิลาน ชนะเบรสชา 2-1 เนเปิลส์และอตาลันต้าเสมอ 2-2 ขณะที่โรม่าเอาชนะอูดิเนเซ่ 4-0 โดยน้อยกว่าหนึ่งครั้ง


คริสเตียโน โรนัลโด้ เอาชนะยูเวนตุส ลาซิโอ ด้วยการเตะจุดโทษ ยูเวนตุสวันนี้ 2-1 เจนัว ในนาทีที่ 36 เบนตันคูร์ได้ลูกจากมุมขวาโบนุชชี่ทำแต้ม และยูเวนตุสนำเจนัว 1-0 ในนาทีที่ 40 อะกูเดลโล่ได้ ลูกจากทางขวา และกวาเมะขนาบประตู และทำให้เจนัวตีเสมอในนาทีที่ 51 คาซาทารา ลากดีบาลา และถูกส่งตัวไปเนื่อง จากได้รับใบเหลือง สองใบทำให้เจนัวเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเท่านั้น


ในนาทีที่87ราบิโอต์ยังได้ สะสมใบเหลืองสองใบ และโดนไล่ออก และยูเวนตุสก็เหลือเพียง 10 คนเท่านั้น ในนาทีที่ 94 โรนัลโด้ บุกเข้าไปในเขตโทษทางปีกขวา และโดนซานาเบรียล้มลง ผู้ตัดสินได้เตะจุดโทษ จากนั้นคริสเตียโน่ โรนัลโด้ได้โยนโทษ ยูเวนตุสวันนี้ เอาชนะ เจนัว 2-1 โดยยังคงเอาชนะอินเตอร์มิลาน ขึ้นเป็นจ่าฝูงของรายการด้วยความได้เปรียบ1แต้ม


ยูเวนตุสวันนี้ ผลบอลยูเวนตุส เลาตาโร่ก็ลองยิงระยะไกลจากนอกเขตโทษ


ผลบอลยูเวนตุส เบรสชา 1-2 อินเตอร์มิลาน นาทีที่ 23 จู่ๆ บอลกระเด็น ใส่ซิสตาน่าไปเข้าโค้ง ตรงเหนือหัวผู้ รักษาประตู แล้วดึงเข้าตาข่าย อินเตอร์มิลาน ยูเว่ นำเบรสชา 1-0 ในนาทีที่ 63 กายาร์ดินีทำประตูได้ ยูเวนตุสวันนี้ลูกากูเลี้ยงบอลจากทางขวา และยิงไกล


บอลพุ่งเข้ามุมซ้ายล่างของประตู และอินเตอร์มิลานก็ขึ้นนำ 2-0 ในนาทีที่ 76 อัลเฟรโด ดอนนารุมมายิงประตูบิโซลิบุกเข้าไปในเขตโทษ และบุกปีกขวา และถูกฮันดาโนวิชสกัดกั้น แต่ลูกบอลโดนสครีเนียร์ และเด้งเข้าตาข่าย เบรสชาดึง หนึ่งกลับ แต้มยูเวนตุสวันนี้อินเตอร์ มิลานยังคงชนะ แทงบอลสเต็ป 2-1 ในที่สุด


เนเปิลส์ 2-2 อตาลันต้าในนาทีที่ 16, คัลเลฆอนได้ข้าม, มักซิโมวิชมุ่ง หน้าไปยังเป้าหมาย และตีมุมล่างซ้าย, ยูเวนตุสล่าสุด เนเปิลส์ นำแอตแลนต้า 1-0 ในนาทีที่ 41 โทลอย ส่งบอล ฟลายเลอร์ โจมตี เป้าหมายจากปีกขวา ของเขตโทษได้สำเร็จ และแอตแลนต้าทำคะแนนให้เท่ากัน


ในนาทีที่ 71 ฟาเบียนส่งตรง ยูเวนตุสวันนี้ มิลิคทำประตูได้ สำเร็จและ เนเปิลส์ขึ้นนำ 2-1 อีกครั้งในนาทีที่ 86 โตลอยจ่ายบอล อิลิซิชยิงจากปีก ขวาของเขตโทษ และไปชนมุมล่างซ้าย ผลบอลทีมชาติแอตแลนต้าเสมอ กับทีมชาติเนเปิลส์2-2อูดิเนเซ่0-4 โรมาในนาทีที่13โคลารอฟจ่ายบอล โดยตรงซานิ โอโลทำประตูได้ และโรมก็พังทลาย

โพสต์โดย : taro taro เมื่อ 11 ส.ค. 2565 12:30:49 น. อ่าน 166 ตอบ 0

facebook