โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

บาร์เซโลน่า ล่าสุด เลวานดอฟสกี้ ผมไม่ได้คิดถึงเรอัล มาดริด หรือ เบนเซม่า

Robert Lewandowski ได้รับการเสนอชื่ออย่างเป็นทางการในฐานะ ผู้เล่น บาร์เซโลน่า ล่าสุด หลังจากออกจากบุนเดสลีกาแชมเปี้ยนบาเยิร์นมิวนิคเพื่อเข้าร่วม Blaugrana เมื่อเดือนที่แล้ว นักเตะทีมชาติโปแลนด์พูดคุยถึงการดวลกลาซิโก้กับเรอัล มาดริดแต่เน้นว่าเขาไม่เพียงแค่โฟกัสไปที่วิธีเอาชนะลอส บลังโกส์ หรือทำแต้ม เหนือ คาริม เบนเซม่า ผมพร้อมเสมอที่จะเล่นกับเรอัล มาดริด เลวานดอฟสกี้กล่าวในการนำเสนอ ผมรู้วิธีเล่นกับพวกเขา ฤดูกาลที่แล้วประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับพวกเขา เราอยู่ที่นี่เพื่อเอาชนะพวกเขา เรารู้ว่ามันจะยาก แต่นี่คือฟุตบอล ไม่ใช่แค่เรอัล มาดริด คุณต้องเตรียมพร้อมเสมอเพราะมีสโมสรที่ยอดเยี่ยม คุณต้องเล่นในระดับที่ดีที่สุดเสมอ

ฉันรู้ว่าเราจะออกไปเพื่อชนะทุกเกม มันจะเป็นความท้าทาย ฉันไม่ได้คิดถึงเรอัล มาดริด หรือ คาริม เบนเซม่า เขาเป็นกองหน้าที่มหัศจรรย์ ซึ่งอยู่ในลาลีกามาหลายปีแล้ว สิ่งสำคัญสำหรับฉันคือต้องเล่นให้ดีกับบาร์เซโลน่า ไม่ใช่กับเขา เลวานดอฟสกี้กล่าวต่อไปอย่างชัดเจนว่าเขาตั้งใจที่จะใช้ประสบการณ์ของเขาเพื่อช่วยให้ทีมของชาบี เอร์นานเดซคว้าแชมป์ได้อีกครั้งหลังจากผ่านไปหนึ่งฤดูกาลโดยไม่มีถ้วยรางวัล อายุไม่สำคัญ มันเป็นเพียงตัวเลข เลวานดอฟสกี้กล่าว ฉันไม่รู้สึกว่าอายุ 33 ปี

ร่างกายฉันรู้สึกดีมากและเล่นในระดับสูงสุดมาหลายปีแล้ว ประสบการณ์ของผมสามารถช่วยผู้เล่นที่เหลือให้เล่นได้ดีขึ้น ทีมมีความสามารถและศักยภาพมากมาย อนาคตจะสดใสขึ้น ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี และเราต้องแสดงให้เห็นว่าเราอยู่ในสภาพที่ดีตั้งแต่เริ่มต้น ฤดูกาล หลังจากพูดคุยกับชาบีเป็นครั้งแรกเลวานดอฟสกี้ก็ตระหนักว่าโค้ชคาตาลันเป็นคนที่เหมาะสมที่จะนำบาร์เซโลนาไปสู่ความรุ่งโรจน์

โพสต์โดย : FireWork FireWork เมื่อ 11 ส.ค. 2565 17:23:38 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook