โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด “ศุภชัย” พ่วง “โรซ่า” ติดทีมยอดเยี่ยมไทยลีก 1 สัปดาห์แรก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ต่างชาติเกินครึ่ง! เพจ Thai League ประกาศ 11 รายชื่อผู้เล่น และกุนซือยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 1 ของศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 โดยมี ศุภชัย ใจเด็ด และ ซามูเอล โรซ่า ผู้เหมา 2 ประตูในเกมแรก พ่วง “โค้ชโอ่ง” คว้ากุนซือยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลังจากที่จบศึกฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาลใหม่ 2022-23 ลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในสัปดาห์แรก มีแข่งกันทั้งหมด 7 คู่ 7 สนาม ล่าสุดทางไทยลีก ได้ประกาศรายชื่อ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ และกุนซือยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 1 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีชื่อของผู้นำดาวซัลโวนัดแรกอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด และ ซามูเอล โรซ่า ติดโผด้วย

ขณะที่ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 1 ของศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 มีดังนี้

ผู้รักษาประตู : จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา (ลำปาง เอฟซี)

กองหลัง : อาริส ซาริโฟวิช (พีที ประจวบ เอฟซี) , อาลี ซิสโซโก้ (ลำพูน วอริเออร์) , ฟรานส์ ปูตรอส (การท่าเรือ เอฟซี)

กองกลาง : ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ (พีที ประจวบ เอฟซี) , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (ทรู แบงค็อกฯ) , จักรพันธ์ แก้วพรม (ราชบุรี เอฟซี) , ธีราทร บุญมาทัน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

กองหน้า : เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส (ทรู แบงค็อกฯ) , ศุภชัย ใจเด็ด (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) , ซามูเอล โรซ่า (พีที ประจวบ เอฟซี)

ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม : ดุสิต เฉลิมแสน (ลำพูน วอริเออร์)

สำหรับสโมสรที่มีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมมากที่สุดนั้นก็คือ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ติดเข้ามาถึง 3 คน 3 ตำแหน่งและเป็นนักเตะต่างชาติทั้งหมด หลังโชว์ผลงานได้ดีในการประเดิมสนามไทยลีกด้วยการบุกไปปราบน้องใหม่ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี คาถิ่น 3-0 ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดแรกสัปดาห์ที่ 1

ทั้งนี้โปรแกรมการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 ของศึกรีโว่ไทยลีก จะเริ่มแข่งกันในระหว่างวันที่ 19-21 สิงหาคม 2565 โดยเกมแรกจะเริ่มในวันศุกร์ที่ 19 เป็นการพบกันระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ “ค้าวคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่สนามช้างอารีน่า

ขอบคุณภาพจาก : Thai League

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : makmaya356veva makmaya356veva เมื่อ 16 ส.ค. 2565 17:05:04 น. อ่าน 144 ตอบ 0

facebook