โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด วิลเลี่ยม ฮิลล์ ปรับราคา แมนยู จะตกชั้นลงแบบน่าตกใจ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หรือจะเป็นจริง! บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ปรับราคาต่อรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตกชั้นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ​ ฤดูกาลนี้ ลงมาแบบเหลือเชื่อ หลังทำผลงานแพ้สองนัดติดจนตกอยู่บ๊วยของตาราง
ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ​ ฤดูกาล 2022/23 เปิดฉากฟาดแข้งมาแล้ว 2 นัด ซึ่งทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของลูกหนังผู้ดี มีผลงานแพ้รวดทั้งสองนัด ทำให้ตกไปอยู่อันดับสุดท้ายของตารางแข่งขัน นับเป็นสถิติที่เลวร้ายที่สุดในรอบ 30 ปี ของสโมสรนั้น

ก่อนเปิดฤดูกาลลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี ทาง วิลเลี่ยม ฮิลล์ บริษัทรับพนันอย่างถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ได้ตั้งอัตราต่อรองไว้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตกชั้นอยู่ที่ 250/1 หรือแทง 1 จ่าย 250 ไม่รวมทุน ซึ่งมีแฟนบอลได้ไปวางเดิมพันเอาไว้เป็นจำนวนที่สูงอย่างเหลือเชื่อ

หลังจากนั้นเมื่อ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ​ เริ่มขึ้นนัดแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ ไบรท์ตัน คาบ้าน ทำให้ วิลเลี่ยม ฮิลล์ ปรับราคาใหม่เหลือ 150/1 และต่อมาก็มีการปรับราคาใหม่อีกครั้งหลังทัพ “ปีศาจแดง”​ มีผลงานที่ย่ำแย่แพ้เป็นนัดที่สองในเกมเยือน เบรนท์ฟอร์ด 0-4 โดยราคาเหลือเพียง 25/1 เท่านั้น

ก่อนหน้านี้ มีหลายฝ่ายคิดว่า การเดิมพันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตกชั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ สำหรับคนที่หวังจะรวยทางลัด แต่พอถึงตอนนี้กลับกลายเป็นว่า มีนักพนันหลายคนได้ไปวางเดิมพันกับร้านพูล ในอังกฤษ กันเป็นจำนวนมาก จนทำให้ บริษัทรับพนันต้องรีบปรับราคาลงแบบน่าตกใจเนื่องจากกลัวว่าจะต้องเสียเงินจำนวนมากให้กับคนที่แทงให้ทัพ “ปีศาจแดง”​ ตกชั้นจะเป็นจริง

สำหรับอัตราต่อรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังแพ้มา 2 เกมติด ในสถานการณ์ต่างๆ มีดังนี้
คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก – 100/1 (แทง 1 จ่าย 100 ไม่รวมทุน)
ติด 4 อันดับแรก – 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)
จบอันดับครึ่งบนของตาราง – 1/10 (แทง 10 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)
ตกชั้น – 25/1 (แทง 1 จ่าย 25 ไม่รวมทุน)

ทั้งนี้ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึก “แดงเดือน”​ พบกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ​ นัดวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม นี้

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : mak6395veva mak6395veva เมื่อ 17 ส.ค. 2565 23:16:40 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook