โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

พรีวิวฤดูกาล NBA 2022-23: Northwest Division

Jokic อยู่ที่จุดสูงสุดของพลังของเขา และแทบจะรับประกันยูนิตชั้นยอดเมื่อเขาออกไปที่นั่น หากนักเก็ตได้รับแคมเปญที่ดีพอสมควรจากเมอร์เรย์และพอร์เตอร์ – ในขณะที่เพิ่มการป้องกันด้วยการเพิ่มเติมใหม่ – พวกเขาสามารถคว้าชัยชนะได้มากมาย

กรณีที่แย่ที่สุด: No. 6 Seed 

ข่าวบาส โครงการ Western Conference เป็นเรื่องที่ยากมากจริงๆ เป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้อาร์กิวเมนต์ "พวกเขาสามารถสไลด์ได้ถ้า Jokic ล้มลง" แต่ฉันแค่จับตาดูการป้องกัน หากพวกเขาล้มเหลว พวกเขาสามารถพบว่าตัวเองต้องดวลจุดโทษมากกว่าที่พวกเขาต้องการ The Wolves เป็นแนวรับ 10 อันดับแรกสำหรับฤดูกาลที่แล้วส่วนใหญ่หลังสไตล์ดุดันแบบสองต่อลูกที่มีส่วนร่วมกับ Karl-Anthony Towns ในขณะที่เน้นช่วงของผู้ชายอย่าง Jarred Vanderbilt และ Jaden McDaniels ที่ด้านหลัง

ในที่สุดพวกเขาก็โทรออกเมื่อความผิดสามารถผ่านออกจากพุ่มไม้เหล่านั้นได้เร็วและสร้างรูปลักษณ์ที่มีผลในเล็กน้อย แต่นั่นทำให้ Towns ตกต่ำ การรายงานข่าวที่เขาต้องดิ้นรนมาตลอดอาชีพ NBA ของเขา

The Wolves จบปีที่ 13 ในด้าน Defensive Rating แต่อันดับที่ 28 ในด้าน Defensive Rebound Rate

การเพิ่ม Rudy Gobert ควรทำให้ Wolves ดีขึ้นมาก

Gobert เป็นกองหลังที่ดีที่สุดในรุ่นของเขาด้วยตัวเขาเอง ความยาวที่บ้าคลั่งและการรับรู้เชิงพื้นที่ของเขาทำให้เขาสามารถปิดพื้นที่ที่ทาสีได้ มีเหตุผลที่ทีมไม่โจมตีขอบล้อบ่อยเหมือนปกติเมื่อเขาอยู่บนพื้น

หากหมาป่ายึดติดกับสไตล์ก้าวร้าวเมื่อ Towns เข้ามาเกี่ยวข้อง Gobert การลาดตระเวนสีเบื้องหลังการกระทำแทน Vanderbilt (ซึ่งเป็นคนดี!) ควรให้สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเกี่ยวกับความผิดของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ยังช่วยให้ Gobert เป็นหนึ่งในผู้รีบาวน์ที่ดีที่สุดในกีฬา เขามีอันดับไม่ต่ำกว่าเปอร์เซ็นไทล์ที่ 82 ในด้านอัตราการรีบาวด์ป้องกันตั้งแต่ฤดูกาลที่สองของเขาในลีก และขณะนี้เขาอยู่ในอันดับสี่ปีในการจัดอันดับเปอร์เซ็นไทล์ที่ 90 หรือดีกว่า

โพสต์โดย : jo jo เมื่อ 4 ต.ค. 2565 16:42:55 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook