โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ทำไมความสำเร็จของ 76ers ในปี 2022-23 อาจขึ้นอยู่กับการปรับ Tobias Harris อีกครั้ง

การปรับตัวที่ใหญ่ที่สุดคือการปล่อยให้มันบินได้และไม่ต้องกังวลกับผลลัพธ์” แฮร์ริสกล่าว “ยิงให้เร็วกว่าและยิงจากจุดต่างๆ แล้วปล่อยมันไป ดังนั้น ผมคิดว่าจะปล่อยให้พวกเขาไปมากกว่านี้ในปีนี้ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันบนพื้น ฉันแค่คิดว่ามันเปิดพื้นสำหรับคนอื่น ๆ ถ้าฉัน ในตำแหน่งที่จะรับบาสเก็ตบอล ฉันต้องปล่อยให้มันลอยไปบนพื้นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับกลุ่ม”

ข่าวNBA ในงานแถลงข่าว Maxey พูดถึงฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาล"เรา" ไม่ใช่ฤดูกาล "ฉัน"สำหรับทั้งเขาและทีม และความเต็มใจของ Harris ในการปรับเกมของเขาเพื่อให้ทีมดีขึ้นเป็นการแสดงให้เห็น หากทุกคนในรายชื่อตามเขามาเมื่อต้องการซื้อตัว Sixers มีโอกาสที่จะเป็นอะไรที่พิเศษ นั่นไม่แพ้โค้ชด็อก ริเวอร์ส 

“ฉันคิดว่ามันเริ่มต้นเมื่อสองสามเดือนสุดท้ายของฤดูกาล มันเกือบจะเหมือนกับว่าเขามองตัวเองที่ทีมของเราและเขาเป็นผู้นำผ่านการซื้อเข้า ฉันจะซื้อ ฉันจะเป็นดาราในทีมของฉัน” บทบาท ฉันจะสอนผู้เล่นคนอื่น ๆ ทั้งหมดที่คุณต้องเสียสละถ้าคุณต้องการชนะ "ริเวอร์สกล่าวถึงแฮร์ริส “ในปีนี้เขาอาจจะต้องนำทีมอีกครั้ง เขาแค่ทำให้ตัวเองมีจิตใจที่ดีเพื่อทีมของเรา และเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมของเรา จากโค้ช มันเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็น และ ตอนนี้เขาต้องทำอีกครั้ง”

โพสต์โดย : jo jo เมื่อ 4 ต.ค. 2565 16:54:35 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook