โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

Chris Smalling และ Tammy Abraham พบกับอาชีพ Roma ของพวกเขาในเส้นทางที่แตกต่าง

เมื่ออับราฮัมลงสนาม เขาสร้างปัญหามากมายให้กับแบ็คไลน์ของอินเตอร์ และแสดงให้เห็นว่าเขายังเป็นคนที่สามารถช่วยโรม่าในการจบท็อปโฟร์ได้ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่มูรินโญ่ต้องการจากเขาคือคุณภาพที่เหนือกว่าในเกมรอบด้านของเขา มันขึ้นอยู่กับข้างหน้าที่จะให้สิ่งนั้น 

แม้ว่าฟอร์มของเขาจะย่ำแย่เล็กน้อย แต่อับราฮัมก็เหมือนกับสมอลลิ่ง ที่แสดงถึงความแข็งแกร่งและบุคลิกลักษณะของทีมโรม่าที่เอาชนะข้อจำกัดทางเทคนิคของพวกเขาด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่น ความแข็งแกร่ง และความสามารถพิเศษ ชัยชนะของสโมสรที่ซาน ซิโรในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมูรินโญ่เฝ้าดูจากรถตู้แคมเปอร์ที่อยู่นอกเมืองมิลานในอดีตของเขา แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าทีมปัจจุบันเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร   

ข่าวฟุตบอล อับราฮัมและสมอลลิ่งสะท้อนถึงทีมโรม่านี้ พวกเขาอาจไม่ได้สวยที่สุดเสมอไป แต่ตัวละครของพวกเขาทำให้มั่นใจว่าพวกเขาจะพร้อมสำหรับการต่อสู้เสมอ และกับพวกเขา ทีมของมูรินโญ่มีโอกาสเสมอ

กับอับราฮัมในแผนทีมชาติอังกฤษของแกเร็ธ เซาธ์เกต ดูเหมือนว่าสำหรับฟุตบอลโลกจะมีผู้เล่นอีกคนที่ผู้จัดการทีมภายใต้ความกดดันควรมองคือสมอลลิ่ง Smalling เป็นกองหลังที่จะนำประสบการณ์อันมีค่ามาสู่ทีมอังกฤษที่มีข้อบกพร่องทางแท็คติกและเทคนิคมากมาย เช่นเดียวกับฟิกาโย โทโมรี ที่ถูกมองข้ามอย่างน่าทึ่งสำหรับแฮร์รี่ แม็คไกวร์จอมซุ่มซ่าม การปรากฏตัวของเขาในแนวรับที่สงบสุขในเซเรีย อา จะนำบรรยากาศแห่งความสงบมาสู่แนวรับของเซาธ์เกต 

โพสต์โดย : jo jo เมื่อ 8 ต.ค. 2565 15:42:20 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook