โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

Cristiano Ronaldo: เปิดเผยเกี่ยวกับการย้ายไปยังแมนเชสเตอร์ซิตี้

บทสัมภาษณ์ของ Cristiano Ronaldo: สตาร์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเปิดเผยว่าการย้ายไปยังแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วใกล้เข้ามาแล้ว
Cristiano Ronaldo พูดในการสัมภาษณ์ครั้งแรกจากสองครั้งกับ lucabetasia ทาง TalkTV เมื่อวันพุธ ดาวแมนฯ ยูไนเต็ดเปิดเผยว่าการย้ายไปยังแมนฯ ซิตี้ใกล้เข้ามาแล้ว 37 ปียังกล่าวว่าเยาวชน 'ไม่แคร์' แต่แยก Diogo Dalot และ Lisandro Martinez เพื่อนร่วมทีม United เพื่อยกย่อง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดเผยว่าเขา “ใกล้” ที่จะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่การแทรกแซงของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำให้เขาเลือกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน

โรนัลโดยังกล่าวอีกว่าสโมสรอื่นๆ สนใจเซ็นสัญญากับเขาจากยูเวนตุสในปี 2021 แต่ดาวเตะวัย 37 ปีติดตาม "หัวใจของเขา" และกลับมาร่วมทีมยูไนเต็ดอีกครั้ง แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้อยู่ในการแข่งขันเพื่อเขาในตอนแรกก็ตาม

เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยยังตำหนิผู้เล่นอายุน้อยว่า "ไม่สนใจ" หรือฟังคำแนะนำของเขาและอ้างว่า "ง่ายเกินไป"

แต่เขายกย่องเพื่อนร่วมทีมยูไนเต็ดอย่างดิโอโก ดาโลต์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และคาซิเมโรสำหรับความเป็นมืออาชีพของพวกเขา ในขณะที่เขายกย่องรอย คีนอดีตกัปตันทีมยูไนเต็ดว่าเป็น "กัปตันที่ดีที่สุดตลอดกาล"


Man Utd ใจเย็นเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของ Ronaldo แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ คริสเตียโน โรนัลโด จนกว่าพวกเขาจะได้เห็นบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของ เพียร์ส มอร์แกน และสงบสติอารมณ์เกี่ยวกับสถานการณ์นี้ รายงานบาคาร่าออนไลน์จาก Dharmesh Sheth จาก Sky Sports News

Sky Sports News เข้าใจดีว่า Man United ไม่ยอมรับคำวิจารณ์ที่ Ronaldo ทำในคลิปที่ออกอากาศจนถึงตอนนี้ โรนัลโดวิจารณ์สโมสรว่าขาดการลงทุนในช่วง 13 ปีนับตั้งแต่เขาออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่แหล่งข่าวยืนยันว่ายูไนเต็ดได้ลงทุนในสิ่งอำนวยความสะดวกของพวกเขา โดยเฉพาะสนามฝึกซ้อม ร้านอาหาร และสระว่ายน้ำ

โรนัลโดยังวิจารณ์เอริก เทน ฮาก แต่แหล่งข่าวยืนยันว่าโรนัลโดได้รับการปฏิบัติด้วยความเคารพจากสโมสรและผู้จัดการทีม ในการแถลงข่าว เอริก เทน ฮักยืนยันเสมอว่าโรนัลโดได้รับเวลาว่างเพื่อจัดการกับเรื่องครอบครัว

ในคลิปที่ออกอากาศก่อนหน้านี้ในสัปดาห์นี้จากการให้สัมภาษณ์ของเขากับเพียร์ส มอร์แกนทางTalkTVโรนัลโดยังวิพากษ์วิจารณ์ราล์ฟ รังนิค อดีตผู้จัดการทีมชั่วคราวของยูไนเต็ด และการขาดการลงทุนของยูไนเต็ดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

โพสต์โดย : LC LC เมื่อ 17 พ.ย. 2565 11:53:24 น. อ่าน 145 ตอบ 0

facebook