โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข่าวฟุตบอลแมดดิสันยังพลาดซ้อมทีมอังกฤษต่อเนื่อง



ข่าวฟุตบอลเจมส์ แมดดิสัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ ยังคงไม่สามารถลงซ้อมทีมได้ในวันพฤหัสบดี เพียงแค่ 4 วันก่อนเกมแรกเจอ อิหร่าน ในศึกเวิลด์คัพ 2022


 เดลี่ เมล สื่ข่าวฟุตบอลออังกฤษ รายงานว่า แมดดิสัน ยังคงพลาดการฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดี ซึ่งผู้จัดการทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต คุมนักเตะอีก 25 คนที่เหลือลงซ้อมที่สนามซ้อม อัล วาคราห์ สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์ ในกรุงโดฮา ท่ามกลางอุณหภูมิร้อนระอุ 33 องศาเซลเซียส

 ทั้งนี้ เป็นผลมาจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าของ แมดดิสัน ที่เกิดขึ้นจากเกมชนะ เวสต์แฮม 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทีมแพทย์ของ อังกฤษ เป็นผู้ประเมินอาการและกำหนดแนวทางการฝึกซ้อม จึงตัดสินใจยังไม่ให้มิดฟิลด์จาก เลสเตอร์ ซิตี้ ลงสู่สนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมกลุ่มใหญ่

 ก่อนหน้านี้ แมดดิสัน ยืนยันด้วยตนเองแล้วว่าผลตรวจอาการบาดเจ็บระบุไม่พบความรุนแรง แต่ยังคงต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อยในการฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาเข้าที่เข้าทาง

 สำหรับ แมดดิสัน เป็นหนึ่งในตัวรุกที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 7 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ เป็นเหตุผลให้ เซาธ์เกต ต้องใส่ชื่ออยู่ในทีมชุดฟุตบอลโลก 2022 ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเมื่อเดือนกันยายน

อ่านต่อได้ที่:ข่าวฟุตบอล

โพสต์โดย : ธันวา ธันวา เมื่อ 17 พ.ย. 2565 19:34:11 น. อ่าน 145 ตอบ 0

facebook