โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น หลังจากเปิดร้านค้ามากมายทั่วสหราชอาณาจักร

ผู้ใช้ TikTok ในสหราชอาณาจักรที่มีผู้ติดตาม 13.9 ล้านคนได้อัปโหลดวิดีโอที่ลองใช้เมนู Popeyes ทั้งหมด ปัจจุบันวิดีโอดังกล่าวมีผู้เข้าชม 505.7k ครั้ง และมีผู้กดถูกใจกว่า 57k คน โปรโมต (อาจไม่ได้ตั้งใจ) ห่วงโซ่ อาหาร ฟาสต์ฟู้ดของสหรัฐฯ และสร้างความคิดเห็นที่น่าสนใจกว่า 300 รายการเนื่องจากมีรายงานว่าร้านอาหารมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการประสบความสำเร็จมากพอที่จะทำให้ธุรกิจลอยตัวได้ เครือข่ายในสหรัฐฯ อาจต้องพิจารณาอย่างรอบคอบถึงผลกระทบของวิกฤตค่าครองชีพต่อผู้บริโภคชาวอังกฤษเมื่อเปิดร้านอาหารในสหรัฐฯ มากขึ้นในอนาคต

โพสต์โดย : จีจี้ จีจี้ เมื่อ 24 พ.ย. 2565 16:15:25 น. อ่าน 144 ตอบ 0

facebook