โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข่าวฟุตบอลเอวร่าแสบกดไลค์โพสต์ซัวเรซร้องไห้



ข่าวฟุตบอลปาทริซ เอวร่า อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กดไลค์โพสต์ที่มีรูปของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยร้องไห้หลังจากตกรอบฟุตบอลโลก 2022


         ข่าวฟุตบอลอุรุกวัย ทำได้ตามเป้าหมายด้วยการเอาชนะ กานา 2-0 ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม แต่ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบหลัง เกาหลีใต้ พลิกชนะ โปรตุเกส 2-1 ทำให้ทั้งคู่มีคะแนนเท่ากัน แม้ประตูได้-เสียทีมจำเป็น 0 เท่ากัน แต่ทาง "โสมขาว" ยิงได้มากกว่าเลยเข้ารอบไป

         ภาพที่ ซัวเรซ นั่งหลั่งน้ำตาอยู่ที่ม้านั่งสำรองของทีมถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกอินเตอร์เนต และทาง เอวร่า ที่เคยเป็นคู่ปรับกันมาก่อนก็ไม่พลาดที่จะกดไลค์ด้วย

         ย้อนกลับไปเมื่อปี 2011 ทั้งคู่เคยมีประเด็นกันเมื่อกองหลังชาวฝรั่งเศสกล่าวหาว่า ซัวเรซ เหยียดผิวในการพบกันระหว่างสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งทางเอฟเอตัดสินว่า ซัวเรซ ผิดจริงทำให้โดนแบนยาวถึง 8 เกมพร้อมปรับเงินอีก 40,000 ปอนด์ แม้ทาง ซัวเรซ จะปฏิเสธก็ตาม

         หลังจากนั้นเมื่อทั้งคู่มาเผชิญหน้ากันอีกในซีซั่นถัดมาซึ่งในระหว่างตั้งแถวเดินจับมือนั้นทาง ซัวเรซ ปฏิเสธจับมือกับ เอวร่า และหลังจบเกมนั้นที่ "ปีศาจแดง" ชนะ 2-1 เอวร่า ยังไปฉลองหน้า ซัวเรซ ที่กำลังเดินออกจากสนามอีกด้วย

อ่านต่อได้ที่:ข่าวฟุตบอล

โพสต์โดย : bank bank เมื่อ 3 ธ.ค. 2565 21:42:31 น. อ่าน 150 ตอบ 0

facebook